Saturday 31 January 2015

3 cách làm đẹp sau sinh hiệu quả bằng trứng gà

Làm đẹp sau sinh là nhu cầu của rất nhiều mẹ, trong đó làm đẹp bằng các nguyên liệu từ tự nhiên được xem là cách hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Trứng gà là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên giúp làm đẹp da sau sinh được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Cách làm đẹp sau sinh bằng trứng gà rất đơn giản và dễ thực hiện.

1. Làm đẹp sau sinh với lòng đỏ trứng gà + nghệ tươi

Lòng đỏ trứng gà kết hợp với nghệ tươi dùng làm mặt nạ để làm đẹp sau sinh sẽ giúp da mịn, sạch mụn đầu đen rất hiệu quả.

3 cách làm đẹp sau sinh hiệu quả bằng trứng gà
 

Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ tươi rất đơn giản: Chỉ cần dùng từ 3 đến 4 quả trứng gà ta, lấy lòng đỏ, dùng một lượng bột nghệ tươi vừa đủ cho vào một tô lớn đánh cho hỗn hợp này thật nhuyễn rồi thoa lên mặt. Trước khi thoa hỗn hợp này lên nhớ rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi lau khô. Để mặt nạ này trong 25 phút rồi rửa sạch mặt lại. Đắp mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn, sạch mụn đầu đen.

2. Làm đẹp sau sinh với lòng đỏ trứng và rượu gạo

Mặt nạ được làm từ lòng đỏ trứng và rượu gạo có công dụng rất tuyệt vời trong việc làm đẹp sau sinh, đó là giúp chăm sóc làn da bị thâm nám do mụn đầu đen sau khi sinh.
Bạn chỉ cần dùng khoảng 4 đến 5 lòng đỏ trứng kết hợp với 1 chén rượu gạo, cho lòng đỏ trứng và rượu gạo vào tô, đánh đều lên tạo thành hỗn hợp sệt, cho vào chai thủy tinh để trong  ngăn mát tủ lạnh, dùng đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ, thoa đều lên mặt rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

3. Se khít lỗ chân lông, làm sạch da nhờn
 

3 cách làm đẹp sau sinh hiệu quả bằng trứng gà
 

Do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể sau khi sinh da của nhiều mẹ bị hở lỗ chân lông, dễ bị mụn, nhờn. Lòng đỏ trứng gà sẽ giúp hạn chế được tình trạng này rất hiệu quả.
Dùng lòng đỏ trứng gà đánh đều lên tạo thành bọt, thoa đều lên khắp mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dùng mặt nạ này khoảng 2 lần/tuần.
Ngoài 3 cách làm đẹp sau sinh bằng lòng đỏ trứng gà này bạn có thể áp dụng nhiều cách với các nguyên liệu khác từ thảo dược thiên nhiên như bột nghệ, dầu dừa, dầu oliu để chăm sóc da, lấy lại sắc đẹp như thời còn son rỗi.
Chỉ cần bỏ chút thời gian để chăm sóc bản thân bạn sẽ thấy quá trình làm đẹp sau sinh hoàn toàn không khó.

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...