Wednesday 14 May 2014

Chăm sóc sau sinh tại nhà quá tuyệt vời

Những tháng hoài thai con yêu có cả niềm hạnh phúc vô bờ lẫn những vất vả về thể chất, sức khỏe của người mẹ. Tất cả những khó khăn tan biến khi cuộc vượt cạn thành công, và cuộc sống đã lật sang trang mới với niềm vui ngập tràn nhưng cũng không ít những bỡ ngỡ, băn khoăn của người mới làm mẹ. Không chỉ mình mà Bà mẹ nào cũng mong muốn con mình được chăm sóc một cách tốt nhất, an toàn và hiệu quả.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....



Trước sinh là giai đoạn mình “vật vả” nhất mình hạnh phúc nhưng không khỏi hoang mang chuẩn bị chào đón “tình yêu” mà mình đã chăm chút suốt mấy tháng qua, mình muốn tự tay mình chăm con, dù là những đều nhỏ nhất mình vẫn muốn tự làm cho con, do đó mình đã tìm và chia sẽ niền vui làm mẹ và những lo lắng với một dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh tại nhà mới xuất hiện tại Tp.HCM. 

Chăm sóc sau sinh tại nhà, thật tuyệt vời... - 1

Các cô nữ hộ sinh nhận đến nhà tắm cho bé sơ sinh không còn quá mới mẻ, tuy nhiên để có sự chăm sóc tốt nhất, đó là theo dõi và chăm sóc sức khỏe cả cho con và mẹ thì dịch vụ chăm sóc trọn gói với người thực hiện là những chuyên viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn rất nhiều cho cả hai mẹ con mình, bạn bè mình có nhắc nhở sao không chọn các cô tắm bé ở bệnh viện có nhiều kinh nghiệm và uy tính vì họ hiện đang công tác tại các bệnh viện sản khoa? Mình thì suy nghĩ khác, các bạn có công nhận với mình một điều rằng “Những gì ra sau càng tiên tiến, hiệu quả và mang lại lợi ích con người nhiều hơn” không? Mình không có ý chê hay nói xấu nhưng mình cảm thấy các cô đến tắm cho baby của người quen của mình tuy có dạn tay (vì làm nhiều )trong tắm bé nhưng chỉ tắm bé rồi về với mình như thế chưa đủ , đôi khi các cô quá bận rộng với công việc, nên cũng thấy ngại khi giữ họ lại để được tư vấn cách chăm bé như thé nào,chính vì điều đó làm mình muốn tìm hẳn một dịch vụ chăm sóc cho bé một cách tỉ mỉ hơn, thong thả hơn.

Và mình đã chọn Gói dịch vụ, đúng như mình mong đợi sự nhiệt tình của các cô tắm bé lẫn chăm sóc mẹ làm mình phần nào yên tâm, mình không đòi hỏi một sự hoàn mỹ , với mình như vậy là quá đủ, con mình không chỉ được tắm sạch sẽ mà còn được massage theo bài riêng dành cho trẻ sơ sinh nhằm kích thích các giác quan của bé phát triển và máu tuần hoàn tốt, một buổi chăm sóc bé nhà mình không bị ảnh hưởng thời gian, không bị sự tất bật của các cô nữ hộ sinh ảnh hưởng mà mẹ còn được chăm sóc vết khâu tầng sinh môn để không bị nhiễm trùng và được theo dõi đo huyết áp thương xuyên. Dịch vụ còn hỗ trợ cho mình tài liệu giúp chăm con một cách khoa học hơn, thật tiện và may mắn cho mình vì thời điểm này mình làm gì có thời gian để tìm hiểu những điều ấy : cách cho con bú, cách giúp con ợ hơi sai khi bú và thức ăn lợi sữa….

Chăm sóc sau sinh tại nhà, thật tuyệt vời... - 2

Sức khoẻ hai mẹ con mình bây giờ rất tốt, mình hài lòng và tự tin hơn khi đăng ký thêm gói dịch vụ chăm sóc sản phụ sau sinh. Dịch vụ làm đẹp sau sinh tốt thì tại sao mình không sử dụng? Mình là phụ nữ thì không tránh khỏi những khuyết điểm sau khi sinh, mình cũng muốn tự tin với ông xã về sắc vóc của vợ sau hành trình vượt cạn an toàn , mình muốn ông xã hãnh diện với mọi người về hai mẹ con mình!
 
Chăm sóc sau sinh tại nhà, thật tuyệt vời... - 3

Hôm nay, cũng như mọi ngày đúng 09:30 (cô Nữ Hộ Sinh) đến tắm cho con mình sau khi bé đã tắm nắng cùng mẹ, bú thật no và đang ngủ say, Ngân nhẹ nhàng lay con mình dậy dù con oe oe vài tiếng nhưng mặt con rất đáng yêu và tiến hành tắm bé, massage cho bé xong hết mọi việc thì con mình đã đói lại rồi, lúc này chỉ cần cho cho “y ta” bú một phát nữa là con lại say giấc nồng! 10:30 kỹ thuật viên  đến chăm sóc, massage cho mẹ , lúc này mình cũng yên tâm làm đẹp vì con đã no và ngủ say, thật là thoải mái vì có người đấn tận nhà chăm sóc  không cần phải lặn lội đến spa làm đẹp mà lo lằng con ở nhà, vừa tiết kiện thời gian và chi phí nữa. Nguyên vật liệu sử dụng chăm sóc làm đẹp sau sinh đa phần từ thiên nhiên và sản phẩm sử dụng : nước tiệt trùng tay, dầu gội đầu khô, tinh dầu, thuốc bắc, … đều có nguồn gốc an toàn.Ngoài ra còn sử dụng sản phẩm dưỡng của nhãn hàng cao cấp: OHUI, VICHY.. Ngay cả khăn mình đến spa thì chưa chắc đã được hấp tiệt trùng và ép chân không khi sử dụng chăm sóc khách. Thông thường khăn tại spa sau khi sử dụng thì được giặt, tẩy, ướp hương và đem đến sử dụng cho khách, khăn rất sạch rồi, nhưng với sức đề kháng của người bình thường thì không vấn đề gì nhưng với mình hiện tại sai lần vượt cạn thì mất rất nhiều sức lực, mình nghĩ đã thấu hiểu điều này, các bệnh lây lan về da đối với sản phụ không tốt vì thường xuyên tiếp xúc với da còn non nớt của con, mình không muốn gián tiếp lây bệnh cho baby của mình! 

Chăm sóc sau sinh tại nhà, thật tuyệt vời... - 4

Mình hy vọng các mẹ có cùng suy nghĩ với mình về việc tìm dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh tại nhà có thêm một địa chỉ mới trong số tay làm mẹ cùa mình nha! Chúc các bạn sức khoẻ và hạnh phúc!


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE 
205/167 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0963.168.167
BB-Care - Dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sản phụ tại nhà tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

- Sau sinh toàn thân mệt mỏi, đau lưng, chân, tay, và ngứa ngáy do phải kiêng cữ quá lâu?

- Ngày đầu bỡ ngỡ và ít được giao tiếp khiến bạn stress?

- Bụng to và nhăn nhúm, liệu mình có mặc vừa đồ yêu thích không?

- Da bị nám, rạn, tái xanh do thay đổi nội tiết và mất nhiều máu?

- Bạn cảm thấy tự ti với chồng và bạn bè xung quanh?

- Sau bao nhiêu cố gắng gel bụng, bạn vẫn thế như 5 tháng?

[​IMG]
Chính vì vậy, BB-Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sản phụ tại nhà, hy vọng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại để tạo nên thương hiệu BB-Care chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.

BB-Care cam kết với Khách hàng điều khoản sau:

BB-Care là dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sản phụ uy tín, với chất lượng cao và giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt.

Gói dịch vụ hoàn hảo của BB-Care chăm sóc sau sinh tại nhà bao gồm:

Nội dung dịch vụ:

- Xông hơi toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên giúp giải cảm thanh lọc cơ thể.

- Gội đầu khô (theo yêu cầu)

[​IMG] 

* Chăm sóc da mặt
- Massage và ấn huyệt mặt lưu thông

- Tẩy da chết làm trắng da

- Tái tạo da mặt trắng hồng tự nhiên bằng trứng gà nghệ hạ thổ thuốc bắc

- Dưỡng da bằng kem hạnh nhân giúp da trắng sáng

- Hơ mắt, massage mắt giảm quầng thâm, nhăn và tụ máu (theo yêu cầu)

[​IMG] 

*Chăm sóc vùng bụng
- Nằm muối thuốc săn chắc vùng bụng

- Massage bụng giúp dạ con phục hồi nhanh chóng

- Massage bụng bằng dầu rạn, nghệ chuyên thâm giúp giảm thâm và nhăn vùng bụng

- Massage bụng bấm huyệt tránh táo bón

- Phủ bụng bằng thảo dược

- Quấn nóng bụng giúp dịu và mềm cơ bụng

- Tẩy da chết làm trắng da bụng.
[​IMG] 

* Chăm sóc body (toàn thân)
- Đắp mặt nạ toàn thân làm trắng hồng da bằng trứng gà nghệ hạ thổ thuốc bắc

- Massage ngực giúp lưu thông sữa và đắp mặt nạ ngực bằng men sữa giúp tăng sữa (theo yêu cầu)

- Massage toàn thân bằng tinh dầu dừa nguyên chất

- Massage cổ, vai gáy, tai kiểu Ấn Độ giúp tái tạo sinh lực và tăng cường hệ tuần hoàn máu

- Massage lưng với 12 động tác kết hợp giữa Massage kiểu Thụy Điển cùng với phương pháp ấn huyệt cổ truyền của Nhật Bản

- Massage chân giải cảm với 6 động tác ôm vuốt, ấn huyệt giúp lưu thông khí huyết kiểu Việt Nam – Trung Quốc

- Dưỡng da toàn thân bằng nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc, cám gạo sữa nghệ

- Tắm trắng toàn thân bằng thảo dược

-Tẩy da chết toàn thân giúp da mịn màng

- Xông mặt bằng than hoa và lá trầu không

[​IMG] 
Áp dụng cho gói “ Đặc Biệt” và gói “VIP” khách hàng có thể lựa chon dịch vụ “Tẩy da chết đắp nghệ giữ nóng toàn thân” hoặc Trị liệu làm sạch tinh khiết mặt (bao gồm rửa mặt, tẩy da chết, massage mặt, đắp mặt nạ)

Với gói VIP khách hàng sẽ được tẩy da chết toàn thân, đắp mặ nạ thuốc bắc toàn thân, sau khi được đắp sản phẩm khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác làm nóng toàn thân điều này rất quan trọng tạo nên sự khác biệt và giúp việc phục hồi sức khỏe hoàn toàn sau sinh nhanh hơn cũng như tránh những bệnh khác về sau.

Chi tiết Xem các gói chăm sóc sau sinh Dưới  Đây

Nhân viên chăm sóc.
Với đội ngũ nhân viên chuyên ngành Y, Điều Dưỡng Đa Khoa, được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu các kiến thức về bà bầu và sản phụ luôn sẵn sàng chăm sóc nhiệt tình, chu đáo cho các mẹ, giảm căng thẳng, stress bằng phương pháp lắng nghe và tâm sự. BB-Care sẽ mang đến cho các chị em gói dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất trong suốt quá trình chăm sóc. Hãy để BB-Care là người bạn tri ân nâng niu, gìn giữ, chăm sóc, hoàn thiện thêm vẻ đẹp hoàn mỹ của bạn.

Nguyên liệu chăm sóc.

Với 100% nguyên liệu làm đẹp sau sinh từ thảo dược tự nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng Gà.......giúp cho bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ với một thân hình thon gọn như ý,

[​IMG] [​IMG] 
BB-Care cam kết hoàn lại tiền cho khách hàng khi dịch vụ không đạt hiệu quả:

Chúng tôi mong rằng với sự đầu tư nghiêm túc về mặt chuyên môn, kết hợp với sự đam mê, có tâm với nghề sẽ đưa thương hiệu BB-Care lên vị trí dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ uy tín nhất Việt Nam

Dịch vụ đặc biệt.

BB-Care không những chăm sóc sau sinh mà còn chăm sóc bà bầudịch vụ spachăm sóc công sở, chăm sóc phụ nữ bình thường trong những lúc mệt mỏi ngay tại nhà bạn.

Khuyến mãi dịch vụ chữa tắc tia sữa cho các mẹ khi đăng ký dịch vụ chăm sóc sau sinh tại BB-Care, tư vấn chăm sóc cho mẹ và bé cách cho bé ăn, ngủ, vệ sinh, dinh dưỡng....cho mẹ đảm bảo sức khỏe, có nhiều sữa cho bé yêu.
Lưu ý: Miễn phí đi tiền lại trong bán kính 8km, cộng thêm tiền theo địa điểm.

Bạn hãy đến với BB-Care để được tư vấn, chăm sóc và chọn lựa được những dịch vụ, sản phẩm uy tín chất lượng hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ : Hotline: 0963.168.167 để được tư vấn miễn phí.
http://chamsocsanphu.com

[​IMG]

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...