Tuesday 22 July 2014

Cách làm đẹp da sau sinh bằng tỏi

Tỏi chứa chất allicin có tác dụng sát khuẩn, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại. Vì vậy, dùng tỏi để làm đẹp da sau sinh là ý tưởng tuyệt vời để bạn có được làn da đẹp hoàn hảo.

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Bên cạnh công dụng làm đẹp da sau sinh , tỏi từ lâu vốn được biết đến như một loại kháng sinh giúp chống lại các virút gây bệnh. Tinh dầu từ tỏi giàu glucogen và aliin, fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm. Ngoài ra, tỏi còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, D, PP, hydrate carbon, polisaccarit, inulin, fitoxterin và các khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể như: iốt, canxi, phốt pho, magiê, các nguyên tố vi lượng.
Chỉ định: chữa các chứng đau bụng, cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu, gan, tim mạch, thấp khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, giảm mỡ trong máu và ức chế sự hình thành khối u gây ung thư.
Và một công dụng không thể nhắc đến đó là loại gia vị dùng ướp, chế biến và khử mùi món ăn cực tốt.
Trong việc làm đẹp, tỏi giúp làm trắng da sau sinh, làm căng mịn da xóa mờ nếp nhăn trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da sớm, trị mụn. Dưới đây là một vài công thức làm đẹp da sau sinh hiệu quả bằng tỏi chị em nên biết áp dụng để có được làn trẻ trung theo thời gian.

1. Làm trắng da

Sử dụng tỏi khô ngâm với mật ong để ăn hàng ngày là cách giúp chị em phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm và làm trắng da tuyệt vời. Để làm tỏi khô ngâm mật ong, bạn lấy 15g tỏi khô ngâm với 100ml mật ong nguyên chất (bạn có thể làm nhiều để dành ăn dần). Ngâm trong 3 tuần có thể sử dụng được. Trong bữa ăn hàng ngày chị em lấy vài ba tép để ăn chung với cơm. Ăn trong 2 tháng liền sẽ thấy hiệu quả làm trắng da từ tỏi và mật ong.

2. Chống lão hóa da

Cũng là sự kết hợp giữa mật ong và tỏi nhưng lần này chị em hãy dùng tỏi tươi cho vào nồi nước nhỏ nấu đến khi thấy nước sánh lại, tắt bếp và chế mật ong vào hòa tan hoàn toàn. Mỗi ngày uống 1 muỗng nhỏ dung dịch này. Dùng trong thời gian dài có tác dụng chống lão hóa làm đẹp và hạn chế hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi lão hóa sớm

3. Tỏi trị mụn làm đẹp da

Do tỏi có tính sát khuẩn, kháng viêm mạnh nên khi da bị mụn trứng cá chị em có thể dùng dầu tỏi để bôi lên vết mụn hoặc cắt lát tỏi tươi chà lên mụn. Sau khoảng 3 phút thoa tỏi, chị em nên rửa mặt lại với nước, không để tỏi bám lâu trên da dễ gây bỏng. Đây là cách trị mụn vô cùng đơn giản, vô cũng tiết kiệm vì tỏi đã có sẵn trong giỏ gia vị nấu ăn của bạn.
Hoặc cách trị mụn bằng tỏi khác nữa là dùng tỏi ép lấy nước, hòa chung với giấm táo theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trứng cá. Đây giống như một liều thuốc kháng sinh chống viêm nhiễm, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn trên da.

Để trị mụn đầu đen, chị em dùng 2 tép  tỏi đập dập hoặc xay nhuyễn, một thìa bột yến mạch, một giọt tinh dầu trà xanh, 2-3 giọt nước cốt chanh, một thìa mật ong. Trộn đều thành phần này với nhau và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen trong khoảng 2 phút rồi rửa sạch. Thực hiện mỗi ngày một lần, liên tục trong ba ngày.
Nhiều người không chịu được mùi của tỏi, vì vậy hãy loại bỏ lõi xanh ở giữa nhánh tỏi - đó chính là trung tâm tạo ra mùi khó chịu của tỏi. Tiếp theo, ngâm nhánh tỏi vào sữa trong khoảng 30 phút, tỏi sẽ được loại bỏ mùi hiệu quả.
Chúc bạn có làn da đẹp khi áp dụng bí quyết làm đẹp sau sinh bằng tỏi!


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Cơ sở 1: Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Cơ sở 2 : P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội       

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565



No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...