Tuesday 29 July 2014

Cách làm đẹp da với dưa chuột

Dưa chuột cho đôi mắt sưng húp: Đây có lẽ là một trong những ứng dụng tốt nhất làm đẹp da nổi tiếng của dưa chuột. Vì dưa chuột có chứa lượng lớn acid ascorbic, nó ngăn ngừa sự duy trì nước. Chỉ cần đặt lát dưa chuột trên đôi mắt của bạn và để nó trong khoảng mười lăm phút. Các bọng mắt sẽ biến mất.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....


-  Dưa chuột cho mắt mỏi và quầng thâm : Nếu bạn không hài lòng với huyết thanh mắc tiền mà hứa hẹn sẽ loại bỏ quầng thâm mắt, hãy thử sử dụng dưa chuột. Đioxit Silic và chất chống oxy hóa trong dưa chuột đã giúp trong việc làm sáng quầng thâm và trẻ hoá đôi mắt buồn tẻ và mệt mỏi. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép khoai tây với số lượng tương đương với nước ép dưa chuột để loại bỏ quầng thâm nhanh hơn.
-  Dưa chuột cho vấn đề về da: những đặc tính làm mát của dưa chuột giúp làm dịu chỗ viêm và xử lý nổi mẩn. Đặt lát dưa chuột mỏng lên khu vực bị ảnh hưởng để điều trị da bị tổn thương. Không lâu sau, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

-  Dưa chuột trong điều trị mụn: Dưa chuột được biết đến là việc kỳ diệu trên mụn như mụn trứng cá. Thoa nước ép dưa chuột trên da và để cho nó khô. Rửa sạch bằng nước sạch. Các đặc tính chất làm se sẽ giúp giảm thiểu mụn nhọt và mụn trứng cá. Làn da của bạn sẽ mịn màng và mềm mại tự nhiên.

-  Dưa chuột trong điều trị sự rám nắng: Dưa chuột là một chất làm mát tự nhiên, tuyệt vời trong điều trị sạm nắng. Nó giảm đau và giúp chữa lành da do bị tổn thương. Thoa nước ép dưa chuột trực tiếp trên da hoặc đặt những lát dưa trên các khu vực bị ảnh hưởng để có được kết quả tốt nhất.

-  Dưa chuột trong tẩy sạch: Nó là chất tẩy rửa lỗ chân lông sâu mà mang lại cho bạn làn da sáng khi sử dụng hàng ngày. Lượng nước trong dưa chuột giúp làm sạch lỗ chân lông nhẹ nhàng và cung cấp cho bạn làn da khoẻ mạnh.

-  Dưa chuột trong việc khắc phục chống lão hóa: Dưa chuột chứa 90% nước và do đó, giúp giữ cho làn da của bạn được ẩm. Hạt dưa chuột giàu vitamin E và kali. Hạt giúp giảm nếp nhăn, đốm và các dấu hiệu lão hóa.
-  Đắp mặt nạ dưa chuột cung cấp nhiều lợi ích khi được dùng làm mặt nạ đắp mặt. Nghiền nát hoặc ép lấy nước dưa chuột có thể được dùng như một thành phần quan trọng trong mặt nạ đắp mặt để điều trị nếp nhăn, những đốm, những tì vết, mụn nhọt và những đường nhăn. Dưa chuột cũng thích hợp cho da nhạy cảm.

-  Hỗn hợp dưa chuột + lòng trắng trứng: Ép vài lát dưa chuột lấy nước. Trộn với một lòng trắng trứng và một thìa nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

-  Hỗn hợp dưa chuột + Oates: Thực hiện hỗn hợp bằng cách kết hợp với vài lát dưa chuột. Thêm một ít mật ong và sữa chua. Thêm một nửa một cốc yến mạch. Đặt nó trong tủ lạnh và áp dụng khi hỗn hợp thật lạnh. Chờ cho đến khi nó khô và rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn có một làn da khô, bạn có thể sử dụng sữa thay cho sữa chua.

-  Hỗn hợp dưa chuột + Hạnh nhân: Trộn một thìa dưa chuột nghiền với một nửa một thìa bột hành nhân, một thìa sữa lạnh và mật ong. Đắp chúng lên mặt và giữ nó trong 20 phút. Rửa sạch mặt nạ này với nước ấm.

-  Hỗn hợp dưa chuột + sữa: trộn một lượng bằng nhau sữa và nước ép dưa chuột và thoa nó lên mặt giúp làm se lỗ chân lông.

-  Hỗn hợp dưa chuột + chanh: trộn một lượng bằng nhau của nước ép dưa chuột và nước cốt chanh và thoa đều chúng lên mặt, giữ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này giúp làm sáng da.

Nguồn: tổng hợp

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...