Friday 28 March 2014

Những bí quyết giúp bạn làm đẹp da mặt sau khi sinh

Có nhiều người trước khi sinh làn da rất đẹp nhưng sau khi sinh thì hoàn toàn không như ý chút nào, chắc hẳn các mẹ rất lo lắng và mong muốn có những phương pháp làm đẹp da mặt sau khi sinh thật nhanh.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Làm đẹp da mặt sau khi sinh

Nhưng các bạn phải thật bình tĩnh bởi vì những phương pháp nhanh nhất chưa hẳn là những phương pháp hiệu quả nhất và đôi khi nó sẽ có những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, http://lamdepme.blogspot.com/ chúng ta cùng nghiên cứu xem phương pháp nào là hiệu quả nhất nhé. Với giai đoạn đầu sau khi sinh, da mặt các mẹ rất mỏng và dễ bắt nắng, do đó phải thật cẩn thận, giữ gìn kỹ càng khi phải đi ra ngoài nắng nhé.
Làm đẹp da mặt sau khi sinh với mũ rộng vành bảo vệ làn da mỏng manh sau sinh
Để làm đẹp da mặt sau khi sinh thì thông thường các mẹ sẽ sử dụng những loại kem đặc trị chẳng hạn như mụn, nám…nhưng các mẹ phải chú ý vì làn da hiện tại rất dễ tổn thương, các mẹ không nên sử dụng ngay những sản phẩm đó mà thay bằng những loại mỹ phẩm nhẹ như dưỡng ẩm, cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da…Như vậy đã rất tốt cho làn da sau sinh của các mẹ rồi. Để tăng sức đề kháng của da với những vi khuẩn luôn “rình rập” bên ngoài chúng ta cần cung cấp cho da đầy đủ vitamin từ các loại trái cây, rau quả như cam, bơ, cà rốt…đây chính là những dược phẩm vô hại nhất cho da mà lại rất tốt cho da của bạn. Việc uống đủ lượng nước mỗi ngày từ 8-10 cốc tương đương 1.5 lít nước
Làm đẹp da mặt sau khi sinh với sữa chua, mật ong và trái cây
Để tăng cường việc làm đẹp da mặt sau khi sinh, các mẹ cần chăm chỉ đắp mặt nạ với các loại mặt nạ như: mặt nạ trứng gà, mặt nạ nghệ hoặc các loại mặt nạ từ trái cây. Tuy nhiên các mẹ cũng nên giữ gìn làn da cẩn thận khi ra ngoài nắng vì đây cũng là những loại mặt nạ rất dễ bắt nắng.

Làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo

Bên cạnh rất nhiều phương pháp làm đẹp như ngày nay, thì có một cách làm đẹp hết sức đơn giản và gần gũi mà chị em phụ nữ nói chung và các bà bầu vừa mới sinh xong nói riêng hay dùng, đó là nước vo gạo. Làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo tuy đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ đó nhé.

Làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo

Trước khi nấu cơm, bạn thường vo gạo và đổ bỏ nước này đi, đừng lãng phí như thế nhé. Vì trong thành phần nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt, đồng…rất có lợi cho da, đây có thể xem là một “bài thuốc” làm đẹp vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ mình đấy. Hãy cùng http://lamdepme.blogspot.com/ thử một vài bí quyết làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo xem sao nhé!


Trong nước gạo có chứa vitamin B5 có tác dụng làm tăng độ ẩm và sáng da, nếu thường xuyên sử dụng nước gạo để tắm hoặc rửa mặt, không chỉ giúp ngăn chặn sự lão hóa mà làn da  bạn sẽ trở nên sáng bóng, mịn màng hơn.
Làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo với vitamin tăng độ ẩm và sáng da
Dùng nước vo gạo để chua ( đã chuyển sang dạng acid) để gội đầu, sau đó xả lại bằng nước lạnh sẽ có tác dụng làm sạch gàu rất hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C có trong dung dịch này sẽ giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tốt màu đen trở nên đen hơn, áp dụng cách này 2 lần/ tuần, bạn sẽ có một mái tóc đen mượt, óng ả.
Làm đẹp sau sinh từ nước  vo gạo với việc ngăn ngừa gàu và giúp tóc óng mượt 
Làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo không chỉ có tác dụng đến da, mà còn có lợi cho sức khỏe răng miệng nữa đấy nhé. Nếu dùng nước vo gạo để đánh răng hàng ngày, thành phần vitamin PP sẽ tẩy sạch các chất dơ bám quanh chân răng, giúp bạn có hàm răng sáng bóng, hơi thở thơm tho và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng rất hiệu quả.
Làm đẹp da mặt sau khi sinh có lẽ là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: dinh dưỡng, vệ sinh da mặt, mặt nạ bổ sung dưỡng chất http://lamdepme.blogspot.com/ chúc các mẹ nhanh chóng phục hồi làn da như trước khi sinh hoặc đẹp hơn nữa nhé.

Tham khảo thêm cách làm đẹp    tại đây

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...