Sunday 27 July 2014

Trứng gà có những tác dụng làm đẹp sau sinh rất hiệu quả

Từ xa xưa trứng gà là một mỹ phẩm tự nhiên được các mỹ nhân sử dụng như là một phương thuốc quý để giữ gìn dung nhan. Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng các chất có trong trứng gà không chỉ là một thực phẩm tốt cho cơ thể mà còn là một loại “thần dược” trong phương pháp làm đẹp sau sinh của chị em phụ nữ. Trong trứng gà chứa nhiều chất khoáng và vitamin A, B2, E, D… cũng như giàu protein là các dưỡng chất cần thiết cho mọi công cuộc làm đẹp từ sâu bên trong. Trứng gà biến hóa thành các loại mặt nạ chăm sóc từ da cho các chị em.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....



Với công thức đơn giản sau đây các chị em có thể tự làm đẹp da sau sinh tại nhà rất hiệu quả

Đặc trị cho da dầu

Đánh tan lòng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt. Chú ý tránh vùng mắt. Sau 40 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này thích hợp với da nhờn. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.



Làm đẹp sau sinh với lòng trắng trứng gà và chanh cực hiệu quả cho làn da dầu.

Giữ ẩm cho da

Vào những ngày mùa đông, độ ẩm thấp sẽ khiến làn da bạn bị khô nẻ, thô ráp. Để tăng cường độ ẩm cho da thì bạn có thể thực hiện theo cách: Trộn lòng vàng trứng gà, mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Có thể cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa hỗn hợp này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

Loại bỏ nếp nhăn vùng mắt

Bước vào độ tuổi trung niên chị em thường cảm thấy vô cùng lo lắng và bối rối khi những nếp nhăn xuất hiện càng nhiều, nhất là vùng xung quanh mắt, đó là những dấu hiệu tiêu cực tố cáo tuổi tác của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể làm đẹp da bằng lòng trắng trứng gà thoa lên những vùng da này, đều đặn mỗi tuần ít nhất là 2 lần, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ ràng và tích cực.



Từ xa xưa, trứng gà đã được xem như 1 nguyên liệu làm đẹp da sau sinh quý giá

Trị tóc gàu

Cho lòng trắng trứng gà vào trong bát dùng đũa khuấy đều, thêm một ít dịch mật heo tươi. Sau khi gội sạch đầu lập tức dùng hỗn hợp này thoa lên chân tóc, nhanh chóng dùng 2 tay day vào da đầu, 10 phút sau dùng nước gội sạch lại, mỗi tuần làm 1 lần.

Ngăn ngừa rụng tóc

Hãy dùng một muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh dầu mè, 2 muỗng canh dầu gội đầu và nước vắt củ hành lượng vừa đủ. Tất cả trộn thật đều, thoa lên tóc rồi trùm tóc với nón làm bằng màng nhựa mỏng; Liên tục dùng khăn ướt đắp nóng phần trên nón. Sau 1-2 giờ, dùng dầu gội đầu gội sạch. Mỗi ngày làm một lần, sau một thời gian thực hiện, tình trạng tóc thưa sẽ được cải thiện.



Trứng gà mật ong, khi kết hợp với nhau sẽ giúp tóc hết xơ, rụng tóc sau khi sinh

Mặt nạ se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho những bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và “làm khó” bạn khi trang điểm. Muốn cho các lỗ chân lông được se khít lại, bạn cần:

Chuẩn bị: 4 thìa bột mỳ; 1 quả chuối; 1 quả trứng gà

Tiến hành: Đánh nhuyễn trứng, cùng bột mỳ và chuối với nhau, sau cho tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp sau sinh giá rẻ mà lại cho hiệu quả cao.

Mặt nạ trị mụn

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của các bạn gái đặc biệt trong độ tuổi dậy thì, do da mặt thường tiết ra nhiều chất nhờn bóng là điều kiện thuận lợi để mụn trứng cá hình thành và phát triển.

Công thức sau sẽ giúp bạn nhanh chóng tạm biệt những đốm mụn bướng bỉnh và đáng ghét.

Chuẩn bị: 1 thìa bột yến mạch; 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện: Đánh nhuyễn lòng trắng trứng gà, sau đó thêm bột yến mạch vào để tiếp tục đánh để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp bột này thoa lên mặt cho đến khi chúng khô đi.

Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít.



Không chỉ có tác dụng làm se lỗ chân lông, mặt nạ trứng gà còn trị mụn rất hiệu quả.

Dưỡng da tay

Làn da tay mềm mại, mịn màng luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các bạn gái, muốn có được điều này bạn hãy dùng một lòng trắng trứng, cho thêm 2 thìa sữa, 1 thìa mật ong sau đó trộn đều rồi thoa lên tay để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch, tiếp đó thoa kem dưỡng da tay lên. Mỗi tuần làm 1 lần bạn sẽ có được đôi bàn tay “mềm mịn như lụa” và trắng hồng.

Ngoài công dụng làm thực phẩm rất giàu dưỡng chất cho bữa ăn của bạn, trứng gà là một nguyên liệu làm đẹp sau sinh tuyệt hảo để chăm sóc làn da sau sinh, chắc chắn với trứng gà sắc mặt tươi sáng rạng ngời sẽ làm bạn thêm tự tin đặc biệt trong tiết trời hanh khô trứng gà rất có công dụng làm mềm mịn da đấy nhé.

Với chỉ một quả trứng gà bạn có thể chế biến thành nhiều loại mặt nạ rẻ tiền nhưng giúp chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả sau khi sinh, lại rất an toàn.


Mời các bạn xem thêm cách làm đẹp sau sinh trên web chăm sóc sau sinh tại đây

1 comment:

  1. Làm đẹp sau sinh với trứng gà

    Đắp mặt nạ bột nghệ với lòng đỏ trứng gà ta giúp da mịn và trị mụn đầu đen rất tốt. Lưu ý, để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên xông mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở to ra rồi hãy đắp mặt nạ này lên.
    Dùng rượu gạo kết hợp với lòng đỏ trứng gà tươi đắp mặt nạ mỗi đêm sẽ giúp cải thiện làn da sạm, nám sau sinh rất tốt. Phần còn thừa bạn bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh nhé!
    Một công dụng nữa của lòng đỏ trứng gà là se khít lỗ chân lông, vì thế nếu bạn có lỗ chân lông to, da sần vỏ cam thì đánh đều lòng đỏ trứng lên cho tới khi có bọt thì dừng. Ứng dụng phương pháp này vừa thoa vừa mát-xa 2 lần/tuần lỗ chân lông sẽ se nhỏ lại.
    làm đẹp sau sinh bằng lòng đỏ trứng gà

    Nguồn: https://cachlamdepsausinh.wordpress.com/2018/03/03/8-nguyen-lieu-tu-nhien-giup-lam-dep-sau-sinh-hieu-qua/

    ReplyDelete

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...