Sunday 12 October 2014

Dầu dừa xua tan nỗi lo rạn da

Dầu dừa tinh khiết là mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên từ thiên nhiên trong việc chăm sóc da, làm đẹp da, dưỡng tóc. Dầu dừa chống rạn da cho bà bầu, sau khi sinh, tẩy trang và tẩy da chết

Những trái dừa cho dầu dừa tốt thường có thời gian từ lúc ra bông dừa đến lúc thu hoạch kéo dài 11 tháng đến 12 tháng. kéo dài hơn rất nhiều so với các loại quả khác, vì thế dầu dừa trở nên đặc biệt, dầu dừa được triết tách ra từ những miếng cơm dừa, được bảo quản kỹ càng trong trái dừa, và nước dừa rất tốt cho sức khỏe con người. những gì tự nhiên tạo nên giúp cho dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp cho các chị em. Đặc biệt, đối với chị em đang mang bầu và sau sinh, dầu dừa rất hữu ích trong ngăn ngừa và giảm rạn da bụng.

bannerdua

Dầu dừa nguyên chất BB-Care

Công dụng và các sử dụng dầu dừa tinh khiết

Trị rạn da cho các chị đang mang bầu và sau sinh

Dầu dừa có rất nhiều công dụng hữu ích trong đó là những công dụng tuyệt vời với chị đang mang bầu hoặc đang cho con bú. 

Các chị đang mang bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Đối với các chị em sau sinh đang cho con bú, có thể dùng dầu dừa bôi đầu ti để tránh bị nứt ti. 

Đối với các chị em phụ nữ sau sinh uống một thìa dầu dừa nhỏ mỗi sáng còn rất tốt cho sữa và làm nhiều sữa hơn. Các chị đang mang thai chẳng may bị rạn da vẫn có thể dùng dầu dừa để hạn chế vết rạn và làm mờ dần vết rạn da, làm đẹp da vùng bị rạn. 

Dưỡng da mặt:

Chứa khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm…

Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.

Cách tẩy tế bào chết hiệu quả với da mặt và da toàn thân: dùng bã cà phê sau khi pha cà phê, cho một chút sữa tươi trộn đều, cho bã cà phê mềm ra, tiếp đến cho dầu dừa vào trộn lại cho đều lần nữa, cho mức độ vừa phải để dễ đắp lên mặt. Đắp hỗn hợp đó lên mặt 30 phút, Cà phê giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, dầu dừa và sữa tươi cung cấp dinh dưỡng vào vùng da vừa bị lấy đi tế bào chết giúp ngấm dinh dưỡng vào da tốt hơn, dầu dừa có công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn trong suốt quá trình tẩy tế bào chết. Sau 30 phút rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi xoa thêm 1 lớp dầu dừa để chống lại tia UV, và vi khuẩn, bảo vệ lớp da mới, duy trì trắng hồng tự nhiên.

Làm mềm mịn làn da:

Nguyên liêu: 
Sau đây là các nguyên liệu cho từng loại da, tùy vào loại da mà các bạn chon loại nguyên liệu cho thích hợp để đạt kết quả tốt nhất khi chăm sóc da nha các bạn.

   - Da dầu: 2 muỗng soup dầu dừa tinh khiết, lòng tráng trứng gà, nho xay nhuyễn.
   - Da bị mụn; 2 muỗng soup dầu dừa tinh khiết, lòng tráng trứng gà, cà chua xay nhuyễn.
   - Da khô ;2 muỗng soup dầu dừa tinh khiết, lòng tráng trứng gà, chuối xay nhuyễn.
   - Da lão hóa: 2 muỗng soup dầu dừa tinh khiết, lòng tráng trứng gà, táo/chanh xay nhuyễn.
   - Da bình thường: 2 muỗng soup dầu dừa tinh khiết, lòng tráng trứng gà, nho/chanh xay nhuyễn.
Cách làm: Sau khi xay nhuyễn nguyên liệu chúng ta hòa tất cả chúng vào với nhau thành một hỗn hợp dạng hồ là được.

Cách sử dụng: Thoa đều hỗn hợp trên lên da và đợi khoãn 15 - 30 phút sau thì rữa lại bằng nước ấm.

Sữa dưỡng thể

Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể “xa hoa”. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng. 

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da mà chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ lên da, sau đó mát xa nhẹ nhàng. 

Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da như mong muốn.

Cách làm đẹp da thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệt rất công hiệu nếu sử dụng vào mùa đông vì tiết trời hanh khô chính là tác nhân khiến da bạn trở nên khô, nẻ.

Bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế những loại sữa dưỡng thể.

Với tất cả những công dụng và những lợi ích từ dầu dừa mang lại, các bạn hãy nhanh chóng mua một chai dầu của BB-Care dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh tại nhà để làm đẹp cho bản mình các bạn nhé

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE
BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...