Sunday 12 October 2014

Tinh chất gạo - sữa rửa mặt dành cho phụ nữ sau sinh

Gạo - một loại nông sản, một nét đặc trưng và là nguồn thức ăn hàng ngày của người Việt Nam. Hằng ngày, chúng ta đều sử dụng gạo là nguồn lương thực không thể thiếu cho các bữa ăn, vì đã trở nên quá bình thường mà mỗi người trong chúng ta ít ai cố tìm hiểu và hiểu hết sự kỳ diệu nằm trong từng hạt gạo?


Gạo một loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên


Từ ngàn xưa, khi chưa có mỹ phẩm làm đẹp, phụ nữ Châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các Geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù trang điểm rất nhiều song làn da của họ vẫn mịn như… sứ!

Theo nhịp sống hiện đại, người phụ nữ ít có thời gian lo việc nội trợ, nên việc sử dụng nước vo gạo để làm đẹp không còn được ưa chuộng, và cũng không hẳn là nhiều người lại biết phương pháp này!

Nắm bắt nhu cầu và tận dụng những một số công dụng từ hạt gạo, các nhà sáng chế mỹ phẩm, các công ty sản xuất thực phẩm đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm có nguồn gốc từ Gạo giúp cho người phụ nữ vừa tiết kiệm được thời gian, vừa bảo vệ vẻ đẹp từ bên ngoài đến sức khoẻ bên trong cho chính họ và gia đình thân yêu mà họ quan tâm nhất.

 

Nét đẹp từ trong ra ngoài nhờ gạo?


Câu “Nhất dáng- Nhì da” vẫn đúng từ xưa đến nay. Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có vóc dáng cân đối, làn da đẹp mịn màng, đó là mức chuẩn mà ai cũng hằng mơ ước.

Trong bối cảnh công nghiệp hoá quá tất bật, bận bịu công việc, kéo theo là hàng loạt các vấn nạn của xã hội: ô nhiễm môi trường, sự ô nhiễm về thức ăn… thì việc tìm kiếm cho mình và gia đình một giải pháp an toàn đã khó , đừng nói chi đến việc giữ gìn sắc đẹp!

Trong lipid của gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da, Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa …


Vì sao phụ nữ sau sinh nên dùng sữa rửa mặt bằng tinh chất gạo?


Đối với phụ nữ sau sinh, do quá trình thay đổi nội tiết cũng như quá trình thay máu, làn da của phụ nữ sau sinh thay đổi rõ rệt, dễ mẫn cảm và dị ứng. Hơn nữa, các sản phẩm dùng để rửa mặt thông thường có chất tẩy hay còn gọi là xút chất tạo bọt trong xà phòng nên thường gây khô da và dễ bị kích ứng. Riêng với da sau sinh nếu bạn sử dụng chất tạo bọt sẽ một số hiện tượng kích ứng, gây ngứa và gây nám cho da. Chính vì vậy BB-Care dịch vụ chăm sóc sau sinh khuyên các mẹ nên sử dụng những sản phẩm ít chất gây kích ứng, chất tạo mùi, chất bảo quản phenonyl….

tinh chất gạo sữa rửa mặt dành cho phụ nữ sau sinh

Tinh chất gạo - sữa rửa mặt dành cho phụ nữ


Sản phẩm tinh chất gạo, được chiết xuất từ gạo, không hương liệu, không tạo bọt có 2 tác dụng:

  - Rửa sạch da mặt cũng như làm mềm và mượt da 

  - Tạo màng bảo vệ da mặt khi kết hợp với sữa tươi hoặc sữa mẹ( trong vòng 15 phút)

Cách sử dụng:

  - Cách 1: Bôi trực tiếp tinh chất gạo lên mặt. Tiếp đó là massage xoay tròn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm

  - Cách 2: Trộn 5ml tinh chất gạo với sữa tươi không đường hoặc phần đặc trong sữa mẹ, bôi đều lên da, để 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sau khi rửa sạch bằng tinh chất gạo, các mẹ có thể bôi trực tiếp nghệ hạ thổ hoặc mặt nạ trứng gà lên da để nuôi dưỡng da cũng như giúp trắng hồng mịn màng

Còn gì hơn cho chị em phụ nữ chúng ta khi chọn sản phẩm tinh chất gạo ngoài việc giữ gìn sắc đẹp sức khoẻ và vóc dáng cho mình và cho những người thân yêu của mình, chúng ta đã rất tự hào về việc mình đã sử dụng một sản phẩm từ nông sản đặc trưng của Việt Nam thân yêu của chúng ta!

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158


Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...