Sunday 12 October 2014

Túi muối quấn bụng giảm eo sau sinh hiệu quả

Sau khi sinh, bên cạnh niềm vui được làm mẹ, chị em lại phải đối mặt với tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng. Vậy làm thế nào để chị em có thể lấy lại được vòng 2 thon gọn như xưa? Câu trả lời nằm trong cách giảm béo bụng sau sinh với muối thuốc. Chị em hãy cùng tìm hiểu muối thuốc của BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà nhé!

Phương pháp chườm muối để giảm vòng eo sau sinh bắt nguồn từ người Hếu xưa Theo đông y muối có tác dụng giảm mỡ bụng giúp săn chắc cơ bụng, giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, cổ vai, gáy, các vết sưng tấy bầm tím

muoi-thao-duoc-cham-soc-sau-sinhMuối Thảo Dược BB-Care sản phẩm giảm eo sau sinh hiệu quả

 

Thông thường bạn có thể áp dụng các cánh chườm muối như sau


Đối với phụ nữ sau sinh: Bạn cho muối vào rang hoặc cho vào lò vi sóng tầm 1-2 phút sau đó nằm muối úp bụng, hơ nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đôi với việc giảm phân mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, tuy nhiên để việc nằm muối đạt hiệu quả cao hơn. Bạn phải chịu khó nằm muối ngày 2-3 lần mỗi lần khoảng 45-60 phút, Bạn có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc đấy. Muối không những giúp bạn trong công cuộc giảm vòng eo sau sinh hiệu quả cao hơn mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nữa bạn ạ.

Đối với người bình thường đau lưng hoặc sưng tấy: Bạn dùng túi vải chườm vào các vết bầm tím như đau lưng, đau chân, sưng tấy…….mỗi lần khoảng 30-45 phút ngày chườm 2-3 lần.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề về vòng 2 của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Với Muối Thảo Dược những sản phẩm tốt nhất và liệu trình hợp lý của mình. BB-Care sẽ giúp bạn giảm eo sau sinh nhanh chóng và hiểu quả nhất.

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0466 865 565


Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...