Sunday 12 October 2014

Nghệ mặt thuốc bắc bài thuốc trị thâm nám làm sáng da mặt sau sinh

Sau khi sinh, nhiều chị em phải đối mặt với vấn đề thâm nám da do thay đổi nội tiết tố trong thời kì mang thai. Không chỉ những vùng da bụng, ngực, nách, bẹn hay cổ bị thâm nám, mà vùng da mặt cũng bị ảnh hường làm cho chị em phụ nữ lo âu và cảm thấy mất tự tin trong đi rất nhiều.

Vậy, các chị em làm thế nào để giảm thâm nám da và giúp da trắng hồng lại như thời kì chưa mang thai. Hãy cũng BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tìm hiểu một liệu pháp hết sức hiểu quả đến từ dược liệu quen thuộc hàng ngày. Đó chính là nghệ

Nghệ được xem như là loại dưỡng phẩm rât tốt để chữa trị mụn, làm mịn và sáng da bên cạnh đó nghệ cũng chữa được rất nhiều bệnh khác như bao tử, trị sẹo, tri vết thâm……..

Tác dụng của củ Nghệ


Theo nghiên cứu, trong nghệ có chứa rất nhiều curcumin, là chất có tác dụng “phá hủy” melamin (nguyên nhân gây thâm nám trên da) mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn nứt da, tổn thương da và mụn hiểu quả.

Hiểu được tác dụng tuyệt vời của nghệ. BB-Care xin giới thiệu với các mẹ Sản phẩm Nghệ mặt thuốc bắc giúp sáng hồng làn da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm vùng da thâm nám trên mặt sau khi sinh.

nghệ-mặt-thuốc-bắc

Nghệ mặt thuốc bắc bài thuốc trị thâm nám làm sáng da mặt sau sinh


Nguyên liệu chính của Nghệ mặt thuốc bắc là nghệ trắng kết hợp với trên 10 vị thuốc bắc theo bí quyết làm đẹp cung đình được chọn lựa cẩn thận không ẩm mốc, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.Sau nhiều giờ, sản phẩm được đưa ra ngoài để nhào trộn cho đều nhuyễn, tiếp đó mới đến quy trình nghiêm ngặt phơi sương, phơi nắng...và hạ thổ.

Với tinh chất curcumin trong củ nghệ tự nhiên, hợp chất này có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm cao. Vì thế, trong nhiều thế kỷ nay nhiều phụ nữ thường sử dụng nghệ như là một chất khử trùng cho các vết thương, vết bỏng, vết bầm tím và là một liều thuốc làm đẹp da.

Cách sử dụng nghệ mặt thuốc bắc BB-Care

   
   Lắc đều trước khi sử dụng

   - Buổi tốtrước khi đi ngủ, bôi 1 lớp nghệ mặt để qua đêm

   - Sáng hôm sau rửa lại bằng sữa tươi không đường hoặc sữa mẹ

   - Chú ý: Để đạt hiệu quả cao nhất các mẹ nên rửa mặt bằng sữa tươi không đường nhé

BB-Care cam kết các nguyên liệu thuốc 100% tự nhiên, không sử dụng các hóa chất có hại cho da, an toàn và không gây dị ứng với da nhạy cảm.

Nếu các bạn đang gặp vấn đề về da thâm nám, rạn da sau sinh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng những sản phẩm và liệu trình tốt nhất với Nghệ mặt thuốc bắc và các sản phẩm khác tại BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158


Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...