Sunday 12 October 2014

Mặt nạ rong biển - mặt nạ tự nhiên cho làn da mụn

Ngày nay việc làm đẹp vô cùng quan trọng. Ai cũng mong muốn có 1 làn da láng mịn, không bị mụn quấy rầy. Sau đây BB-Care dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà xin giới thiệu với bạn đọc bí quyết sử dụng rong biển chữa trị mụn khi bầu bí bằng mặt nạ tự nhiên có thể thực hiện tại nhà

Rong biển là một loại sinh vật có cái tên gọi khác là tảo bẹ hay cỏ biển sống được trong cả vùng nước mặn và nước lợ, bám xung quanh các vách đá hoặc các rạn san hô. Chúng được biết đến như một loại thức ăn tốt cho sức khoẻ, lấy lại sự dẻo dai cho cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu, rong biển còn chứa nhiều chất rất có lợi cho làn da thêm phần mịn màng.


Phòng tránh và chữa trị mụn khi bầu bí bằng mặt nạ tự nhiên có thể thực hiện tại nhà.


Nguyên nhân

Xuất hiện mụn là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều mẹ khi bầu bí. Một số mẹ vốn sở hữu một làn da đẹp, chỉ bị nổi mụn khi mang bầu, đã lo lắng không ít.

Thay đổi nội tiết chính là nguyên nhân lớn nhất gây ra hiện tượng mụn trong quá trình mang thai. Việc tăng tiết chất androden sẽ làm tăng bã nhờn trên da và từ đó mụn hình thành. Thông thường mụn sẽ phát khởi vào những tháng đầu khi mang thai và nhanh chóng thuyên giảm sau khi sinh xong.

Ngoài tác dụng trị mụn, rong biển còn giúp giữ ẩm, làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da, nâng cơ da, tạo khuôn mặt trẻ trung. Trong thành phần rong biển chứa một lượng muối biển có giá trị sát trùng, chống viêm nhiễm cho da rất tốt nên nó làm giảm sự kích ứng, sưng tấy trên da do mụn gây ra

Cách phòng tránh mụn an toàn


- Giữ da sạch sẽ, thoáng mát. Thường xuyên rửa mặt với sữa rửa mặt chống nhờn (đặc biệt với các mẹ da dầu). Thoa thêm nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm và sáng mịn da.

- Tránh nắng: hạn chế ra nắng trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 3h chiều. Khi ra nắng cần che chắn cẩn thận bằng cách bôi kem chống nắng hoặc bảo vệ bằng mũ rộng vành, áo chống nắng, khẩu trang.

- Tuyệt đối không cạy, nặn mụn. Nặn mụn sẽ chỉ làm mụn mọc thêm nhiều hơn.


Trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên


Đối với các mẹ đang mang bầu, tốt nhất nên hạn chế sử dụng các loại thuốc, gel, chất hóa học để trị mụn trừ khi có chỉ định từ bác sĩ. Vì vậy, chỉ nên sử dụng các loại như mặt nạ rong biển hoặc nguyên liệu từ thiên nhiên để trị mụn, không những lành tính và an toàn cho da mặt, mà còn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

mặt nạ rong biển

Mặt nạ rong biển- Thần dược cho làn da mụn


Được làm từ rong biển tươi, mặt nạ rong biển chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng giúp phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả khi đắp mặt do hàm lượng magiê và kali cao, làm săn da, giúp da trắng và ngăn ngừa và giảm các tình trạng sưng tấy do mụn.

Việc sử dụng mặt nạ rong biển làm mặt nạ trị mụn khi bầu bí mang lại hiệu quả đáng kể. Các mẹ bầu có thể áp dụng ngay tại nhà mình với các nguyên liệu phổ biến, dễ tìm. Thật đơn giản để bạn lấy lại được làn da mịn màng của mình phải không nào.

Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn hữu ích về cách chăm sóc da, hãy liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ theo yêu cầu nhé

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...