Sunday 12 October 2014

Nghệ Thâm - Thổi bay thâm nám da sau sinh

Phụ nữ sau sinh thường có khí huyết hư nhược, máu xấu tích tụ trong người…nên sức khỏe thường rất yếu. Đặc biệt, phụ nữ sau sinh da dẻ khô ráp, sần sùi, xấu xí, nám, tàn nhang…khiến nhan sắc xuống cấp trầm trọng gây mất tự tin. Từ xa xưa nghệ vàng đã được coi là “thần dược” cải thiện sắc đẹp, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tránh hậu sản cho phụ nữ sau sinh cho các chị em

Thâm nám da sau sinh luôn là vấn đề cần được quan tâm của các mẹ. Các vết thâm da ở cổ, nách và bẹn thường do nguyên nhân cơ thể thay đổi nội tiết tố và sẽ mờ hoặc mất đi sau khi sinh. Nhưng thời gian thường rất lâu và thường thì da bạn không thể trở lại như cũ.

Tác dụng của Nghệ vàng dùng cho phụ nữ sau sinh: Nhắc tới củ nghệ chắc các bạn cũng đã rất quen thuộc phải không nào, nghệ là một những cây thuốc có tác dụng rất tốt với sức khỏe của chúng ta, có trong một số vị thuốc và cả trong chế biến thực phẩm hàng ngày. Ngoài những tác dụng vừa rồi, nghệ còn có một tác dụng thần kì mà ai cũng biết đó chính là giúp nhanh liền vết thương, giúp vết thương không để lại sẹo, không bị lồi, không bị thâm.

Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác. Nám da là một trong những thủ phạm làm cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện.

Nám da sau sinh: Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách tăng cường sản sinh hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ. Những vết đốm nâu sẽ làm mất tính thẩm mỹ của da và trông bạn già hơn so với tuổi thực của mình.

Hiện nay nghệ đã trở thành đối tượng nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trong nhiều lĩnh vực. Và các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, sở dĩ củ nghệ có tác dụng như vậy là vì trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Hoạt chất curcumin có tác dụng làm hết thâm, liền sẹo, làm đẹp da hiểu quả trong thời gian ngắn.


Vì sao sau khi sinh phụ nữ thường bị thân nám da?


Trong thời kỳ chị em mang thai, cơ thể thường yếu hơn do lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường để cung cấp, nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là thâm nám.


Nghệ đóng vai trò gì trong việc giảm thâm nám da cho phụ nữ sau sinh?


Các nghiên cứ cho thấy, curcumin có tác dụng “phá hủy” melamin mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn nứt da, tổn thương da và mụn hiểu quả.

Một số rạn nứt da bụng bị biến đồi hình dạng, lồi hoặc lõm, tuy không rõ nhưng cũng làm ảnh hường đến thẩm mỹ khá nhiều. Hoạt chất curcumin có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.

Mặc dù khả quan nhưng hầu hết các trường hợp dùng nghệ tươi, bột nghệ, kem nghệ để trị các vết sẹo, vết thâm nám da không mang lại nhiều hiểu quả vì hàm lượng curcumin trong đó rất thấp. Để tăng cường hiểu quả trong điều trị thâm nám da và rút ngắn thời gian, thì hàm lượng curcumin cần cao hơn và tinh khiết hơn.


Trị thâm nám da sau sinh với “Nghệ Thâm” hiểu quả.


Nghệ Thâm, một sản phẩm của BB-Care có chứa hàm lượng cao Curcumin giúp phá hủy và ức chế sản xuất melamin mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm nám da trên da một cách hiểu quả và nhanh chóng.

nghệ trị thâm

Nghê Thâm BB-Care là lựa chọn hàng đầu trong việc trị thâm da của các chị em phụ nữ sau sinh


Nghệ thâm được chiết xuất từ nghệ vàng, ngải cứu, thảo dược có tác dụng làm sáng vùng da bị thâm nám. Nghệ cùng ngải cứu và thảo dược giúp da phục hồi từ bên trong, giúp da sáng lên. Kết hợp sử dụng nghệ thâm với dầu vừng giúp tăng độ đàn hồi của da và giảm độ căng vùng da bị rạn sẽ giúp những vết thâm nám nhanh chong biến mất.

Ngoài ra, để hạn chế sạm, thâm nám da khi mang thai, bà bầu nên tránh tối đa các yếu tố kích thích như: ánh nắng mặt trời, rượu, bia, thuốc lá, thực phẩm cay nóng, nên ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề về thâm nám da sau sinh, hãy liên hệ với chúng tôi. Với Nghệ Thâm những sản phẩm tốt nhất và liệu trình hợp lý của mình. BB-Care dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà sẽ giúp bạn điều trị thâm nám da sau sinh nhanh chóng và hiểu quả.

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158


Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...