Sunday 1 March 2015

Các cách thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh chị em nên biết

Sau khi sinh con, vùng kín của chị em phụ nữ không còn được co dãn và nhỏ nhắn như trước, điều này khiến việc ân ái vợ chồng không được viên mãn như trước khi sinh. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm cách thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh để giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên chồng.


Có khá nhiều cách để thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh, có thể tự làm hoặc đến các thẩm mỹ viện.

* Tự chăm sóc thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà

Nên lau từ trước ra sau khi đi vệ sinh

Không ít chị em thực hiện cách làm sạch vùng kín sau khi đi vệ sinh đó là dùng giấy lau từ sau ra trước. Đây là cách làm hoàn toàn sai lầm và vô cùng có hại cho “cô bé”. Bởi như vậy, bạn sẽ vô tình mang vi khuẩn từ vùng hậu môn vào vùng kín. Điều này có thể khiến cho các chị em rất dễ mắc các bệnh phụ khoa, gây ngua vung kin. Để đảm bảo an toàn cho “vùng kín” và sức khỏe nói chung, bạn nên lập cho mình thói quen vệ sinh vùng kín một cách đúng cách, khoa học đó là khi đi vệ sinh, bạn nên lau rửa từ trước ra sau.



Thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh là một cách chị em "giữ chồng"


Vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần/ ngày


Theo các chuyên gia, cách làm sạch vùng kín khoa học là bạn nên thực hiện vệ sinh “cô bé” ít nhất 2 lần/ ngày. Hãy thực hiện vệ sinh bằng nước sạch nhằm tránh gây ra tình trạng viêm nhiễm. Nếu lựa chọn tới dung dịch vệ sinh thì bạn nên tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bạn tuyệt đối không nên tự ý lạm dụng dung dịch vệ sinh mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ, vì điều này có thể làm mất cân bằng độ pH ở vùng kín. Đặc biệt, bạn chỉ nên rửa ở vùng bên ngoài, tuyệt đối không được thụt rửa vào sâu trong âm đạo.


Lựa chọn đồ lót cotton
Hãy lựa chọn cho mình đồ lót với chất liệu cotton là tốt nhất. Việc sử dụng quần lót chất liệu cotton sẽ giúp cho vùng kín trở nên khô thoáng, sạch sẽ. Bởi nếu vùng kín ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Ngoài ra, chị em nên tránh việc sử dụng các loại xà phòng thơm hay chất khử mùi ở vùng kín sẽ gây khó chịu, thậm chí là viêm nhiễm.

Trước và sau khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ đều phải vệ sinh thật sạch vùng kín. Đặc biệt, các chị em không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, điều này có thể làm mất cân bằng độ pH đồng thời, tiêu diệt cả những loại vi khuẩn có lợi trong môi trường ở vùng kín. Hãy vệ sinh vùng kín bằng nước đun sôi để nguội sau đó lau sạch bằng giấy vệ sinh đã được tiệt trùng.



Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh rất hiệu quả

* Đến thẩm mỹ viện làm đẹp vùng kín sau sinh

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín nên được thực hiện tại các bệnh viện. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Thời gian cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 30-40 phút. Sau phẫu thuật chị em cần nghỉ ngơi khoảng 2-3 ngày và kiêng quan hệ trong 6-8 tuần.

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều chị em cũng quyết định sử dụng dịch vụ khâu thẩm mỹ ngay sau ca sinh nở cũng nhằm thu nhỏ vùng kín. Phương pháp này được thực hiện khi bác sĩ tiến hành khâu vết rạch tầng sinh môn cho chị em. Nếu thực hiện ngay sau sinh thì chị em không mất nhiều thời gian kiêng khem bởi sau thời gian ở cữ 6-8 tuần là vết thương cũng lành.     

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...