Saturday 26 July 2014

Cách trị nám da sau sinh cho mẹ

Nám da sau sinh không còn là nỗi lo, băn khoăn cho các mẹ nữa!
Sau khi sinh, trên mặt người mẹ xuất hiện những đốm màu nâu, từ nhạt đến đậm dần, xuất hiện chủ yếu trên gương mặt của mẹ. Đó được gọi là nám da. Đây được coi là hiện tượng sinh lý bình thường do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khi mang thai, hai hormone sinh dục nữ là estrogen và progesterone tăng cao đã kích thích sản xuất hắc tố melain dưới da gây nám.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...



Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....


Đồng thời, khi mới sinh xong, cơ thể người mẹ còn yếu, sức đề kháng yếu hơn bình thường rất nhiều, nên cũng dễ bị các bức xạ xấu, tia UV và gốc tự do gây hại cho da, xâm nhập khiến da bị xỉn màu, vết nạm sậm và lan rộng hơn. Vì vậy, để trị nám hiệu quả sau sinh các mẹ cần điều trị kết hợp cả trong lẫn ngoài.

Điều trị nám từ bên ngoài

  • Che nắng: các mẹ cần che chắn da cẩn thận, thường xuyên sử dụng kem chống nắng có nguồn gốc tự nhiên. Các mẹ có thể thoa lên trên da một lớp dầu dừa hoặc dầu oliu trước khi đi ra nắng.

  • Mặt nạ: Biết rằng mới sinh con các mẹ rất bận rộn, những hãy dành chút thời gian để ngắm và chăm chút bản thân. Các mẹ nên sử dụng các loại mặt nạ đơn giản, đắp từ 15 – 20 phút, có tác dụng xóa nám như mặt nạ: khoai tây, cà chua, dưa leo,…Khi đắp mặt nạ, các mẹ nhớ duy trì thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao cho da.

Điều trị nám từ bên trong

  • Chế độ ăn uống: Các bữa ăn phải đảm bảo dinh dưỡng và nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Hàng ngày, các mẹ hãy bổ sung thêm một ly nước ép trái cây: táo, cà rốt, cà chua, dưa hấu,…vừa có tác dụng làm sáng da lại cung cấp vitamin cho em bé qua nguồn sữa mẹ.

  • Thói quen sinh hoạt: Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, tránh tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ thường xuyên. Kết hợp với việc đi bộ và tạp thể dục giúp cơ thể tốt khiến nám mờ đi.
  • Uống nước: mỗi ngày các mẹ đảm bảo cung cấp cho cơ thể 1,5 – 2 lít nước. Giúp da hồng hào và căng mịn, tràn đầy sức sống.
Chúc các mẹ trị nám thành công nhé!.  Nếu bạn có thắc mắc hay những vấn đề liên quan đến vấn đề sau sinh xin liên hệ: BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.  để được tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE
BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Cơ sở 1: Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội
Cơ sở 2 : P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội        
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...