Saturday 26 July 2014

Cách trị rạn da hiệu quả dành cho mẹ sau sinh

Rạn da là vấn đề gặp hầu hết ở các bà mẹ. Nó không chỉ xuất hiện ở bụng mà còn ngực, đùi, mông,…Nguyên nhân chính do sự tăng cân quá nhiều trong thời kỳ mang thai khiến các sợi đàn hồi trên da bị phá vỡ.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị rạn da khác nhau, nhưng để hiệu quả, đơn giản, an toàn. Các mẹ nên áp dụng các biện pháp trị rạn da từ nguyên liệu tự nhiên giúp các mẹ làm đẹp sau sinh hiệu quả.

Kem bơ cacao

Bơ cacao là một phương thuốc từ thiên nhiên được sử dụng rộng rãi để phòng và trị rạn da.
Nguyên liệu: 1 tách bơ cacao, 2 muỗng cafe vitamin E, 2 muỗng canh dầu mầm lúa mì, 4 thìa sáp ong
Cách dùng: Cho tất cả vào đun nóng trong chảo nhỏ, cho đến khi sáp ong chảy ra. Để nguội bảo quản hỗn hợp trong chiếc hộp kín gió, bảo quản trong tủ lạnh. Bạn dùng hỗn hợp, bôi lên vùng da rạn, khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.

Kem quả bơ


Nguyên liệu: quả bơ chín, 4 muỗng dầu oliu, 4 muỗng canh thạch cây lô hội, 6 viên nhộng vitamin E
Cách dùng: Cho tất cả hỗn hợp vào máy xay, cho đến khi tạo được hỗn hợp nhão. Thoa hỗn hợp lên vũng da bị rạn, để 30 phút cho da thẩm thấu. Sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn sử dụng lâu dài, bạn nên cho thêm một ít nước cốt chanh để bảo quản trong tủ lạnh lâu hơn.

Dầu dừa


Nguyên liệu: 1kg dừa nạo sẵn, 400 ml nước.
Cách dùng: Các mẹ dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn, lọc lấy nước. Cho nước dừa vừa lọc vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi xuất hiện lớp dầu nổi trên có màu vàng. Nên sử dụng bôi hàng ngày để bảo vệ da và trị da bị rạn.

Sữa tươi

Không chỉ giúp sáng da, sữa tươi còn giúp phục hồi và ngăn ngừa sự phát triển của các vùng da rạn. Nếu có thời gian massage với sữa tươi thường xuyên, các mẹ sẽ thấy vết rạn mờ dần, làn da trắng hồng.

Khoai tây

Trong khoai tây có nhiều vitamin C giúp làm trắng và phục hồi làn da bị hỏng hóc. Mỗi ngày chỉ cần luộc hoặc hấp 1 củ khoai tây trộn với 1 thìa nước chanh. Sau đó đắp lên vùng da rạn trong vòng 30 phút giúp khắc phục làn da rạn một cách nhanh chóng.

Chuối

Tác dụng chính của chuối là phòng lão hóa, nếu sử dụng loại mặt nạ này đều đặn cho vùng da rạn, giúp da hồi sinh, các vết rạn nhanh chóng biến mất.

Tắm bằng nước ấm

Nước ấm giúp da duy trì sự mềm mại và tính đàn hồi. Dùng một miếng vải mềm hoặc bọt biển chà nhẹ nhàng lên khu vực da bị rạn hoặc dễ bị rạn để tăng cường tuần hoàn máu.
Ngoài việc áp dụng các phương pháp trị rạn da hiệu quả, các me duy trì chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng. Bạn thường xuyên bổ sung chất xơ, rau xanh và trái cây. Uống nước không chỉ giúp da mềm mại mà tăng cường độ ẩm cho da.
Hi vọng rằng, với những cách trị rạn da trên giúp các mẹ phục hồi làn da tươi sáng của mình.
Chúc các mẹ thành công! Nếu bạn có thắc mắc hay những vấn đề liên quan đến vấn đề sau sinh xin liên hệ: BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.  để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE
BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Cơ sở 1: Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội
Cơ sở 2 : P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội        
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...