Wednesday 23 July 2014

Trị nám da tận gốc và an toàn cho phụ nữ sau sinh

Muốn trị nám da tận gốc và an toàn cho phụ nữ sau sinh bạn cần có sự kết hợp của cả 2 phương pháp trị nám bên trong và bên ngoài.


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Nguyên nhân dẫn đến nám da sau sinh
Khi mang thai, hai hormone Estrogen và Progesterone trong cơ thể người phụ nữ có sự tăng lên đột biến, kích thích cơ thể sản sinh melanin hắc trên da tạo thành những vết nám. Thêm vào đó, làn da trong và sau khi mang thai cực kỳ nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Khi có tác động từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, sử dụng phương pháp điều trị nám da không đúng cách… cũng khiến nám da xuất hiện nhiều và trở nên sậm màu hơn. 

Để trị nám da tận gốc, tránh tái phát và an toàn sau sinh chị em cần thực hiện đầy đủ và kết hợp 2 phương pháp trị nám da bên trong và bên ngoài. Đây cũng là chìa khóa vàng trong việc điều trị nám da.

Phương pháp trị nám da bên trong:

Ổn định nội tiết tố: đây là việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm ngay trị dứt điểm nám da. Bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ da liễu hoặc bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất trị nám, các loại viên uống trị nám có bổ sung collagen, estrogen, vitamin E, C, A…
Thực phẩm ổn định nội tiết tố: mầm đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành chứa Isflavone có thể thay thế các estrogen bị hư hỏng làm lành vết nám nhanh. Các thực phẩm giàu vitamin E, C tham gia sản sinh collagen tái tạo cấu trúc da hư tổn, giúp da mịn màng săn chắc, chống lão hóa. Kết hợp với các vitamin khác trong các loại rau củ quả vừa giúp tăng cường sức khỏe, ngăn chặn nám da, đồng thời cũng là một cách làm đẹp sau sinh hiệu quả.
Bên cạnh đó, cần tránh xa các thực phẩm có hại cho da như thực phẩm cay nóng, các chất kích thích, chất có cồn (rượu, bia, cà phê, thuốc lá, các loại nước tăng lực…)
Tránh mọi căng thẳng lo lắng: trạng thái tinh thần quá khích, stress kéo dài khiến việc điều trị nám da trở nên khó khăn.

Phương pháp trị nám da bên ngoài:

Bảo vệ da khỏi tia UV: để bảo vệ da khỏi nám nặng và nám da tái phát bạn không được để da tiếp xúc trực tiếp với tia UV trong ánh nắng mặt trời từ thời điểm 9 – 16 giờ. Nếu có việc ra ngoài, bạn hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 cùng với các biện pháp che chắn khác như đội mũ rộng vành, kính râm, đeo khẩu trang, áo khoác dài tay… để bảo vệ da tối đa.
Tẩy tế bào chết cho da: tác dụng của việc làm này là lấy đi những tế bào da hư tổn trên bề mặt da để lớp da mới được phát triển trả lại làn da trắng sáng mịn màng cho bạn.
Đắp mặt nạ trị nám: mặt nạ trị nám từ chuối và sữa chua, mặt nạ nghệ tươi, mặt nạ rong biển mật ong và giấm táo… hỗ trợ rất tích cực cho việc điều trị nám da tận gốc.

Sử dụng sản phẩm trị nám hiệu quả: có nhiều sản phẩm trị nám ngoài da chứa công thức đặc trị nám có tác dụng loại bỏ nhanh các vết nám, tàng nhang, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng là da trắng sáng trở lại. Để mua được sản phẩm trị nám chất lượng bạn cần đến các trung tâm uy tín có dược sĩ tư vấn cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ giải đáp các thắc mắc về da, việc điều trị nám theo từng loại da và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng.
Nám da sẽ được trị dứt điểm, không tái phát, an toàn không tác dụng phụ nếu bạn tuân thủ đầy đủ 2 phương pháp trị nám da trên. 
Chúc các chị em luôn đẹp sau sinh! 
Mọi thắc mắc xin liên hệ: BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.  để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE
BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Cơ sở 1: Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội
Cơ sở 2 : P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội        
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...