Thursday 25 September 2014

DƯỠNG DA ĐẸP NHỜ 6 TINH DẦU THIÊN NHIÊN

Dùng tinh dầu để dưỡng da là cách làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em. Tuy nhiên, từng loại da thích hợp với từng loại tinh dầu khác nhau. Chọn đúng loại tinh dầu, bạn mới dưỡng da đúng cách và đạt hiệu quả mong muốn.
1. Dầu Argan 
Nhắc đến những loại dầu dưỡng da, không thể không kể đến dầu argan. Loại  dầu này “gây sốt” bởi hiệu quả dưỡng da bất ngờ. Rất nhiều người nổi tiếng cũng “săn lùng” nó, đủ cho thấy “sức hút” từ dầu argan.

Dầu Argan được chiết xuất từ hạt của quả cây Argan, một loại cây thích nghi với khí hậu khô nóng vùng Ma-rốc. Dầu chứa vitamin E, các axit béo, các chất chống oxy hóa. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.


2. Dầu ô-liu cho làn da tróc vảy
Một trong số cách dưỡng da được nhiều người yêu thích đó là trộn dầu ô-liu với đường theo tỷ lệ 1:1 sau đó thoa lên da. Dồi dào các chất chống oxy hóa, dầu ô-liu giúp chống lại sự tổn thương của tế bào – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư da hoặc các vấn đề về da khác. Dầu ô-liu cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da khô, tróc vảy. Trên hết, loại dầu này rất phổ biến và có giá cả phải chăng nhất.

3. Dầu dừa cho làn da khô ráp
Chắc chắn rằng bạn đã nghe về tác dụng của dầu dừa đối với mái tóc, ngoài ra, loại tinh dầu này còn rất tốt cho làn da. Dầu dừa giúp bạn tẩy trang, làm mờ các vết thâm, vết nám đen trên da một cách nhẹ nhàng.

Dầu dừa còn là kem chống nắng tự nhiên với chỉ số SPF đủ để bảo vệ làn da của bạn khỏi một phần tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn có thể dự trữ một lượng khá lớn dầu dừa trong nhà bởi nó còn có thể sử dụng trong nấu ăn, ngoài việc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da của bạn.


4. Dầu nho cho làn da nhờn
Bạn có làn da nhờn, đặc biệt ở vùng chữ T trên mặt. Bạn luôn băn khoăn liệu dùng dầu dưỡng da có làm trầm trọng thêm tình trạng thừa dầu trên da của mình không. Đừng lo lắng, bởi dầu nho là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. Dầu nho giúp giảm sự tiết nhờn trên da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mình trở nên thông thoáng suốt cả ngày dài. Ngoài ra, vitamin C trong tinh dầu còn cung cấp dinh dưỡng và giúp da khỏe mạnh hơn.

5. Dầu trà cho làn da mụn
Dầu trà rất phù hợp với làn da dễ bị nổi mụn. Theo các chuyên gia, dầu trà có tác dụng không kém những sản phẩm chuyên trị mụn. Bạn có thể dùng loại dầu này cho da của mình, chờ đợi kết quả tuyệt diệu mà không cần lo lắng nó sẽ làm tổn thương da. Tinh dầu trà rất dễ tìm và dễ sử dụng, hãy thêm nó vào bộ sưu tập các sản phẩm dưỡng da của mình ngay bây giờ.

6. Tinh dầu phúc bồn tử đen cho làn da bị hư tổn
Mặc dù không phổ biến bằng một số loại dầu dưỡng da khác nhưng dầu phúc bồn tử đen vẫn được biết tới là một sản phẩm dưỡng da rất hiệu quả. Nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu da của bạn đang bị thương tổn và cần được phục hồi.

Dầu phúc bồn tử đen có tác dụng giúp da chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời, thời tiết hay bất cứ tác nhân gây kích thích nào. Với sự kết hợp của các chất chống viêm và các axit béo, dầu phúc bồn tử đen là lựa chọn tuyệt vời để điều trị cho những làn da bị hư tổn.  
Ngôn Tổng Hợp

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...