Saturday 27 September 2014

MÁCH MẸ BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ VÒNG 3 ĐẸP SAU SINH

Với những bí kíp được bật mí dưới đây mẹ sẽ thổi bay nỗi lo ngại về vòng 3 chảy xệ.

Khi mang thai và khi sinh con, cơ thể mẹ sẽ tích mỡ để sẵn sàng cho việc điều tiết sữa nuôi bé sau sinh, và sự tích mỡ này thường tập trung ở các bộ phận của cơ thể trong đó có vòng 3.

Sau sinh, hầu như vòng 3 của mẹ nào cũng bị chảy xệ, không còn săn chắc, căng tròn như trước. Khi mẹ cố gắng giảm cân sau sinh thì vòng 3 sẽ càng có dấu hiệu xệ xuống và nhăn lại. Điều này càng khiến mẹ mất tự tin khi đi ra ngoài và trở thành nỗi ám ảnh của mẹ mỗi khi diện đồ. Vậy phải làm thế nào để có lại vòng 3 săn chắc và lấy lại sự tự tin cho mình? Bài viết sau sẽ bày cách giúp mẹ.

Thực hiện các bài tập luyện cho cơ mông


Để góp phần vào kế hoạch lấy lại vòng 3 săn chắc cho mẹ, thì điều tất nhiên không thể thiếu đó là sự vận động của cơ thể bằng các bài tập luyện dành cho vòng 3:

Mỗi buổi sáng mẹ hãy dành thời gian 10 phút để thực hiện động tác chống đẩy. Động tác này sẽ góp phần giúp cho cơ hông và cơ lưng khỏe mạnh, lưng thẳng và vòng 3 săn gọn.

Một bài tập cũng rất tuyệt vời dành cho mẹ để cho đôi chân và vòng 3 săn chắc, cơ thể dẻo dai đó là đi bộ và leo cầu thang.

Đây đều là những bài tập có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi lại và rất đơn giản, giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc. Mẹ chỉ cần thực hiện 10 phút vào mỗi sáng và tập luyện đều đặn mỗi ngày thì mẹ mới đạt được kết quả mà mình muốn.

Chế độ ăn uống


Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp mẹ đẩy nhanh kế hoạch lấy lại vòng 3 hoàn hảo của mình.

Mẹ không cần phải ăn kiêng tuy nhiên thì mẹ nên hạn chế thức ăn có nhiều dầu mỡ. Tránh ăn sau 8h tối và trước khi đi ngủ

Đối với thực phẩm, đồ uống có chứa carbohydrate, mẹ cũng cần hạn chế và để giúp đẩy mạnh quá trình đào thải của cơ thể mẹ phải uống nhiều nước lọc.

Sau khi ăn xong, 30 phút sau cơ thể cần hoạt động để đốt cháy năng lượng vừa nạp vào cơ thể. Khi năng lượng không được đốt hết thì nó sẽ được chuyển hóa thành lượng mỡ thừa tích tụ ở phần đùi, mông và bụng

Thực hiện massage và chăm sóc da

Mẹ có thể thực hiện các bài massage cho vùng mông kết hợp với thoa kem mỗi ngày để giảm bớt sự tích mỡ.

Lưu ý dành cho mẹ:

Để vòng 3 nhanh trở nên săn chắc thì tốt nhất là mẹ cần kết hợp giữa tập luyện, chế độ ăn uống và massage đúng cách.

Đối với bé thì trong 6 tháng đầu thức ăn tốt nhất cho bé chính là nguồn sữa mẹ. Chính vì vậy mà khi đang mang thai và cho bé bú thì tốt nhất mẹ không nên nghĩ đến việc giảm cân điều này sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa và sức khỏe của bé.

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...