Monday 22 September 2014

Nha đam giúp mẹ làm đẹp sau sinh hiệu quả

Làm đẹp có nhiều phương pháp khác nhau đối với phụ nữ sau sinh cũng vây. Có rất nhiều lựa chọn giúp chị em cải thiện vóc dáng, làn da sau thời kỳ vượt cạn của mình.
Làm đẹp sau sinh với nha đam là một trong những phương pháp đơn giản, an toàn, hiệu quả được chị em tin dùng. Nha đam hay còn gọi là lô hội có chứa nhiều vitamin A, B1, E, C,…cùng nhiều khoáng chất khác như canxi, kali, kẽm, crom,…có rất nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh và làm đẹp.
Đồng thời nha đam có tác dụng giảm đau, trị viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn và độc tố, tính thanh dịu giúp giải độc gan, làm mát cơ thể, giảm thiểu tối đa lượng đường trong máu nên góp phần điều trị bệnh tiểu đường.
Làm đẹp sau sinh với nha đam là liệu pháp làm đẹp đơn giản, các mẹ không mất quá nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Đẹp da mặt sau sinh với nha đam

- Nguyên liệu: cây nha đam loại nhỏ
- Cách thực hiện:
  • Nha đam rửa sạch, cắt bỏ vỏ xanh
  • Dùng phần trắng bên trong nha đam cắt lát mỏng, đắp lên vùng cổ khoảng 15 phút
Phương pháp này giúp da dịu nhẹ, mịn màng, giữ ẩm tốt cho da. Tuy nhiên, các mẹ nên lưu ý, nha đam có thành phần chất tẩy và tính kháng khuẩn rất mạnh, vì thế không nên sử dụng thường xuyên, mà chỉ dùng 2-3 lần/tuần thôi nhé.
Các mẹ có thể dùng nha đam làm mặt nạ cho vùng da khô ráp khác trên cơ thể như: đầu gối, khuỷu tay hay gót chân,…giúp cải thiện làn da hiệu quả nhất.

Đẹp tóc sau sinh với nha đam

Nha đam không chỉ có tác dụng làm đẹp với làn da mà nó còn có tác dụng với mái tóc. Nếu bạn thường xuyên ủ tóc với nha đam giúp bạn phục hồi mái tóc khô và hư tổn.
- Cách thực hiện:
  • Nha đam rửa sạch chỉ lấy phần thịt trắng
  • Trộn nha đam với sữa tươi rồi thoa lên tóc khoảng nửa giờ trước khi tắm.
  • Ử mặt nạ cho tóc khoảng 30 phút sau đó gội lại với nước ấm.
  •  Kiên trì thực hiện bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ từ mái tóc.
Hi vọng rằng phương pháp làm đẹp sau sinh với nha đam sẽ làm hài lòng các bà mẹ trẻ. Các bạn hãy thường xuyên truy cập website lamdepme để tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp sau sinh hiệu quả, an toàn mà vô cùng tiết kiệm.
BÀI XEM NHIỀU NHẤT

>>Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


>>Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


>>Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


>>Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....


SẢN PHẨM LÀM ĐẸP SAU SINH

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...