Monday 8 September 2014

Nguyên tắc làm đẹp sau sinh của phụ nữ Nhật

Nguyên tắc làm đẹp sau sinh của phụ nữ Nhật; Người xưa có câu “ Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” . Câu nói ấy không chỉ mang hàm ý chỉ sự đảm đang mà còn muốn nới đến nhan sắc mặn mà, thon gọn của phụ nữ Nhật.
Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới chị em những mẹo làm đẹp sau sinh được phụ nữ Nhật áp dụng

Ăn nhiều rau

Trong ẩm thực Nhật Bản, rau đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bao gồm tất cả các loại: súp lơ, bí ngò, rong biển, giá đỗ hay củ cải trắng, khoai lang,…là những thực phẩm chứa nhiều chất oxy hóa giúp trẻ hóa làn da. Đối với Việt Nam, thường chọn thịt là món chính, trong khi phụ nữ Nhật chỉ ăn thịt trong một vài trường hợp. Đây chính là thói quen này giúp phụ nữ Nhật trẻ lâu và luôn tươi mới. Cho dù sau khi sinh con, sức sống của hộ không bị giảm đi chút nào.
Như vậy, đối với chị em Việt Nam để có cơ thể khỏe mạnh, làn da tràn đầy sức sống, nên chọn cho mình chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả. Nhờ vậy, đến khi cần giảm cân sau sinh thật dễ dàng và hiệu quả.

Ăn cá

 Ăn cá bổ sung ít calo nhưng vẫn cung cấp đủ chất đê có sữa cho em bé là điều vô cùng quan trọng. Phụ nữ Nhật thường rất hay ăn cá bởi trong cá chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như chất béo omega – 3. Do vậy, chị em bổ sung cá trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Yêu đậu nành

Một phụ nữ Nhật sau sinh tiêu thụ tới 50 gram đậu nành mỗi ngày. Đậu nành ở Nhật thường được chế biến dưới dạng đậu phụ, súp tương miso hay nước đậu nành tươi. Đậu nành là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein để thay thế thịt. Ăn đậu nành, giúp bổ sung protein cho cơ thể, mà không hề lo tăng cân do tẩm bỏ sau sinh.

Luôn luôn ăn sáng

 Đối với các mẹ việc sau sinh để có giấc ngủ ngon là rất khó. Hàng đêm mệt mỏi vì thức trông con, nhưng phụ nữ Nhật có nguyên tắc bất di bất dịch đó là luôn ăn sáng.
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Họ luôn cố gắng dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng đàng hoàng. Bữa ăn sáng của phụ nữ Nhật thường gồm: bát cơm, súp miso, đậu phụ, rong biển, trứng tráng hoặc cá hồi nướng. Uống tráng miệng bằng trà xanh.
Với thói quen ăn sáng đầy đủ với các thực phẩm đủ chất nhưng thanh đạm giúp người mẹ Nhật duy trì năng lượng cho mỗi ngày chăm con mà không lo bị tích mỡ.

Đắp mặt bằng mặt nạ tự nhiên

 Với các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên luôn mang đến cho phụ nữ Nhật làn da trắng hồng, khỏe đẹp. Hàng ngày đắp mặt nạ từ sâm, rong biển, tảo, cám gạo, trà xanh,…cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da, không gây bất cứ sự kích ứng nào.
Hàng ngày, chị em nên nấu một bình nước trà xanh loãng để nhâm nhi cả ngày. Bởi trong lá trà xanh chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Uống trà xanh giúp chống oxy hóa, tái tạo da.
Các mẹ hãy cùng áp dụng nguyên tắc lam dep sau sinh của phụ nữ Nhật , để hoàn toàn tự tin với vóc dáng và làn da sau sinh của mình.

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...