Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Một thân hình quá khổ với vòng eo bánh mì luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em dù đã sinh được vài tháng. Nhiều người đã áp dụng các chế độ giảm cân vô cùng gắt gao, thậm chí nhịn ăn nhưng chỉ số cân nặng vẫn không hề giảm. Thấu hiểu nỗi lo thầm kín của chị em, Care With Love xin chia sẻ một vài thực phẩm rất có tác dụng trong việc giảm cân, đặc biệt là đáp ứng phần đông câu hỏi “giảm cân sau sinh 3 tháng bằng cách nào?”.
Sau sinh 3 tháng, cơ thể bạn đã bắt đầu ổn định và khỏe mạnh trở lại, và đây là thời điểm để bạn thực hiện các phương pháp giảm cân. Bạn đã có thể tập các bài thể dục đơn giản như gập bụng, chạy bộ, lắc vòng,… để mang lại thân hình săn chắc. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc giảm cân sau sinh 3 tháng.
Khi đó, bạn phải biết lựa chọn các thực phẩm nào tốt và không tốt cho việc giảm cân của mình nhưng vẫn đảm bảo sữa cho con bú. Một số thực phẩm sau đây là bí quyết giúp bạn giảm cân sau sinh 3 tháng:
- Bí xanh: Bí xanh là một trong những thức ăn giúp bạn giảm cân sau sinh 3 tháng hiệu quả. Cách thực hiện như sau, bạn mua bí xanh và ép lấy nước để uống, hương vị của nó hơi khó uống vì thế bạn có thể cho thêm tí đường hoặc muối để dễ uống. Bạn nên uống đều đặn mỗi ngày, trong vòng một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Nước bí xanh có tác dụng giảm mỡ nhưng rất tốt cho sức khỏe và không gây ảnh hưởng đến sữa mẹ.
- Cà chua: Nếu muốn giảm cân sau sinh 3 tháng bạn có thể ăn cà chua hằng ngày (2 đến 3 quả cà chua trước mỗi bữa ăn) hoặc kết hợp với nước ép cà chua sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Đường citric và axit trong cà chua có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân, cà chua còn cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là rất tốt cho làn da.
- Chè vàng: Chè vàng sẽ giúp chị em giảm cân sau sinh 3 tháng hiệu quả. Bạn nên uống đều đặn 2 lít nước chè mỗi ngày để đạt kết quả nhanh hơn. Rất có tác dụng trong việc giảm cân nhưng chè vàng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại còn có tác dụng kích thích sự tiết sữa, mang lại nguồn sữa dồi dào cho bé yêu của bạn.

- Khoai lang: Khoai lang cũng là một trong những loại thực phẩm rất tốt trong việc giảm cân sau sinh 3 tháng. Khoai có thể luộc, nướng hoặc hấp tùy vào sở thích của bạn và dùng thay 1 bát cơm trong mỗi bữa ăn hằng ngày.
Không chỉ có tác dụng tiêu hao lượng mỡ thừa, khoai lang còn chứa nhiều vitamin, protein, tinh bột, chất xơ,… là những dưỡng chất rất cần thiết và quan trọng cho cơ thể.
Ở trên là một số thực phẩm “cây nhà lá vườn” giúp bạn giảm cân sau sinh 3 tháng hiệu quả. Chúc chị em sẽ nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn, săn chắc đáng mơ ước.

Xem Thêm:  Chăm sóc sau sinh, Chăm sóc cho mẹChăm sóc cho béBà bầu làm đẹp, Mẹo làm đẹp