Tuesday 25 February 2014

ĐIỀU TRỊ RẠN DA GIẢM BÉO SAU SINH

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...



Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Một thân hình thon gọn, săn chắc, và làn da mịn màng, khỏe mạnh sau sinh là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có được những chỉ số đó là điều không phải dễ dàng. Vậy chị em đã biết cách điều trị rạn da giảm béo sau sinh hiệu quả nhất?
Tình trạng rạn da và tăng cân nhanh rất phổ biến đối với chị em sau sinh. Có 10 người thì đã hết 10 người xuất hiện tình trạng này và chỉ khác nhau là mức độ nhiều hay ít. Việc da bị nứt, vòng hai chải xệ làm cho chị em mặc cảm và tự ti về những khiếm khuyết trên cơ thể. Nhiều chị em cảm thấy xấu hổ và không muốn cho chồng nhìn thấy những điểm xấu trên cơ thể của mình, vô tình làm tình cảm vợ chồng trở nên nhạt nhẽo, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Một vài lời khuyên về việc điều trị rạn da giảm béo sau sinh giúp chị em cảm thấy yêu cơ thể mình hơn.
Giữ cân nặng hợp lý
Hạn chế cân nặng là một trong các phương pháp điều trị rạn da giảm béo sau sinh hiệu quả nhất. Bạn nên biết, việc tăng cân chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn da kéo theo đó là thân hình sồ xề, xuất hiện mỡ bụng. Để có được thân hình thon gọn, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và năng tập thể dục thể thao như đi bộ, đi lên xuống cầu thang, gập bụng,…
Massage

Massage là phương pháp điều trị rạn da giảm béo sau sinh tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Cách thực hiện là xoa bóp đều từ phần bụng dưới lên đến ngực và thực hiện đều đặn mỗi ngày. Bạn có thể kết hợp động tác massage với các nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, lòng trắng trứng,… để mang lại kết quả cao hơn. Việc massage không chỉ làm mờ các vết rạn nứtmà còn có tác dụng giảm béo bụng, mang lại vòng hai thon gọn, săn chắc.
Xông hơi
Nếu bạn có thời gian thì xông hơi chính là phương pháp điều trị rạn da giảm béo sau sinh hữu hiệu. Xông hơi thường xuyên sẽ giúp làn da bạn thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trên da và làm mờ các vết rạn. Không chỉ thế, việc xông hơi còn có tác dụng giảm béo bụng, mang lại cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Nếu chị em muốn việc điều trị rạn da giảm béo sau sinh nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối thì hãy tìm đến các gói dịch vụ dành cho mẹ tại Care with love. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ trước và sau khi sinh sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mọi thắc mắc, lo ngại về tình trạng rạn da, béo phì sau khi sinh đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Với một số chia sẻ về cách điều trị rạn da giảm béo sau sinh ở trên, hy vọng chị em sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng như mơ ước.

GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH NHANH NHẤT

Sau khi sinh, nhiều chị em cảm thấy mất tự tin vì vòng 2 ngấn mỡ và xập xệ. Vì thế, bạn không thể diện những chiếc váy ôm khoe dáng chuẩn, thắt đáy lưng ong mà mình yêu thích. Thấu hiểu với nỗi thầm kín của chị em phụ nữ, Care with love xin chia sẻ một vài phương pháp giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất từ các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm để chị em tham khảo và thực hiện.
Muối là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất. Với nguyên liệu muối, bạn có nhiều cách thức thực hiện như:
- Dung dịch muối: Bạn hãy dùng 1 ly muối hột pha với 1 ít nước nóng, khuấy đều cho muối tan và sệt lại. Dùng dung dịch này đắp lên bụng và massage trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này giúp loại bỏ nước và lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đồng thời tái sinh làn da mới khỏe mạnh, săn chắc hơn.
- Muối nguyên chất: Bạn có thể dùng một nhúm muối thật mịn để vào lòng bàn tay rồi xoa đều quanh vùng bụng cho đến khi cảm thấy nóng và sau đó rửa sạch. Lưu ý, khi chà bạn nên thực hiện nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương, trầy xướt da.

- Muối rang: Giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất bằng muối rang là cách làm công phu hơn. Cách thực hiện như sau: bạn rang một lượng muối vừa đủ cho nóng lên, sau đó cho vào một túi vải và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng toát ra từ muối sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ bụng hiệu quả, lấy lại vùng bụng săn chắc. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu,…

Dùng rượu rừng nghệ bạn sẽ bất ngờ vì kết quả giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất. Hơi nóng từ rượu gừng nghệ sẽ sinh ra một lượng nhiệt lớn và đốt cháy vùng mỡ bụng một cách hiệu quả. Rượu đạt hiệu quả sau khi được ngâm khoảng 2 tháng, vì thế trước khi sinh bạn nên chế biến sẵn để sử sụng.
Cách ngâm như sau: Gừng (1 kg) và nghệ (1 kg) giã nát cho vào hũ rồi chế rượu trắng vào, khi đó rượu phải ngập lên trên gừng nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Sau đó đậy nắp thật kín và chôn vào lòng đất. Khoảng 2 tháng khi rượu chuyển sang màu vàng sáng là có thể đem ra dùng.
Phương thức thực hiện như sau: Bạn dùng khăn mềm nhúng vào rượu gừng nghệ, sau đó thoa đều lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút. Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày, và trong vòng 1 đến 2 tháng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản từ thiên nhiên và dễ kiếm là bạn đã có thể giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất. Hãy thực hiện đều đặn các phương pháp trên, trong vòng một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn và có thể diện những bộ trang phục mà mình yêu thích nhất. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công!
Lưu Ý : Sau sinh khoảng 15 ngày nếu tử cung trở lại bình thường thì mới được chờm nóng lên bụng , khi tử cung còn cao và cứng thì khi chườm những gì nóng lên rất dể bị băng huyết cho sản phụ sau sinh

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...