Saturday 27 September 2014

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM GIÚP MẸ BẦU THÊM RẠNG RỠ NGÀY THU

Bí quyết trang điểm giúp mẹ bầu thêm rạng ngời ngày thu
Với những mẹo nhỏ “tút tát” lại nhan sắc khi trang điểm dưới đây, mẹ bầu sẽ không còn lo mình trông kém xinh trong mắt mọi người.

Trong thời kỳ mang thai, làn da mẹ bầu thường thay đổi nhiều, da sẽ bị sạm đen, khô ráp làm cho mẹ mất đi sự tự tin của mình. Để có thể lấy lại vẻ rạng ngời, đầy sức sống cho mình ngày thu, buổi sáng khi thức dậy mẹ hãy dành cho mình chút thời gian để chăm sóc và trang điểm cho gương mặt mình với một số mẹo nhỏ dưới đây:

Dùng xịt khoáng hồi sinh làn da
Để có thể phục hồi làn da nhanh chóng, mẹ có thể dùng một loại xịt khoáng không mùi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp cho làn da nhạy cảm trở nên dễ chịu hơn, làm giảm bọng mắt và giúp cho lớp trang điểm thêm tự nhiên. Khi xịt nên xịt cách khuôn mặt khoảng 25cm.

Giúp cho làn da thêm căng bóng

Trong thời kỳ mang thai, mẹ nên tránh sử dụng những loại kem nền với mức độ che phủ quá dày. Bởi sự thay đổi của hormone khiến cho làn da mẹ bầu trở nên nhạy cảm hơn, có thể khiến da xuất hiện mụn.

Mẹ có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm có màu nếu như da của mẹ không được đều màu. Loại kem dưỡng ẩm này ngoài việc giúp cung cấp độ ẩm cho da, nó còn giúp cho màu da mẹ bầu đồng đều hơn mà không cần sử dụng thêm bất cứ loại kem nền nào.

Ngoài ra, các loại kem trang điểm như CC cream hay BB cream cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mẹ. Những loại kem này giúp mẹ có lớp nền căng bóng, che phủ khuyết điểm và giúp mẹ tránh được khỏi những tác hại của tia UV hiệu quả nhờ chỉ số chống nắng SPF trong kem.

Dùng phấn má hồng

Để giúp cho khuôn mặt thêm rạng ngời, căng đầy sức sống mẹ nên chọn loại phấn má hồng. Khi chọn mua mẹ nên chọn loại phấn má dạng nước hoặc dạng kem để khi cần thiết có thể sử dụng luôn thành son môi. Mẹ có thể dùng phấn má không, dùng cùng với kem dưỡng ẩm có màu hoặc BB cream đều sẽ mang đến cho mẹ làn da tươi tắng, đầy sức sống trong mùa thu.

Để thêm phần rạng rỡ trong tiết trời mùa thu, mẹ nên chọn màu phấn má với tông màu sáng hơn loại bình thường.
Lưu ý: Đối với da khô mẹ nên chọn phấn má dạng kem để kem lưu lại trên da lâu hơn.  Đối với da hỗn hợp và da thường mẹ nên chọn phấn má dạng bột và nước.

Tạo khối cho gương mặt
Khi mang thai, mặt mẹ trông sẽ đầy đặn, tròn trĩnh hơn, do đó khi trang điểm mẹ chú ý tạo khối để gương mặt trông thanh thoát hơn.

Dùng một chiếc cọ lớn, mềm và dùng phấn tạo khối sáng lên sát phần xương gò má, trán, sống mũi, cằm. Chú ý để tạo khối mỏng mịn và tự nhiên nhất mẹ nên gõ bớt phấn thừa ra khỏi cọ trước khi trang điểm lên mặt.

Trang điểm cho đôi mắt cuốn hút
Chỉ cần một vài bước đơn giản mẹ sẽ tạo được cá tính cho đôi mắt thêm cuốn hút. Dùng chì kẻ mắt để kẻ đường mảnh tự nhiên phía trên ở sát lông mi giúp đôi mắt trông to hơn. Dùng kẹp mi và mascara đen sẽ đem đếm cho mẹ đôi mắt ấn tượng, thu hút hơn nhiều.

Lựa chọn son môi tươi sáng
Son môi là cứu cánh giúp cho gương mặt mẹ thêm rạng ngời. Lựa chọn màu son phù hợp làm tôn lên nước da tự nhiên của mẹ. So với màu môi tự nhiên của mẹ, mẹ nên chọn son có màu đận hơn một hoặc 2 tông. Tuy nhiên mẹ cũng có thể tạo nét nổi bật của mình với sắc son môi đỏ quyến rũ. Còn nếu như mẹ thích sự giản dị, tạo vẻ ngoài tự nhiên thì son tint bóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ, màu này không quá nổi bật nhưng vẫn giúp cho gương mặt mẹ thêm rạng rỡ.

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...