Monday 8 September 2014

Làm thế nào để nhanh có được vòng eo thon sau sinh?


Sau sinh, việc lấy lại vòng eo thon gọn đối với mẹ là điều không hề dễ dàng giống như mẹ vẫn nghĩ.
Khi mang thai có nhiều mẹ nghĩ rằng, cân nặng của mình tăng lên chủ yếu là do trọng lượng cơ thể của bé nên sau khi sinh xong sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cùng vòng eo thon gọn. Nhưng sự thật thì việc lấy lại được vòng eo không dễ như mẹ vẫn nghĩ. 

Khi sinh bé, trọng lượng của cơ thể mẹ sẽ giảm đi, tuy nhiên thì bụng mẹ chỉ mới xẹp xuống và để có được một vòng eo thon mẹ sẽ còn cần thêm một khoảng thời gian tương đương khi mang thai. Cần một khoảng thời gian dài như vậy là bởi vì trong giai đoạn thai kỳ mẹ đã đưa vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể, dẫn tới lượng mỡ thừa dưới da tích tụ lại dần dần ngày càng nhiều, đặc biệt là vùng bụng. Để lâu sẽ trở thành lớp mỡ cứng rất khó để đốt cháy lượng mỡ này.
Các chuyên gia làm đẹp luôn khuyên mẹ sau sinh nên kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý với cho bé bú và massage để có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng eo thon của mình hơn. Việc này còn giúp mẹ giảm stress và trầm cảm sau sinh hiệu quả.

Cho bé bú giúp mẹ giảm cân nhanh hơn

Một lượng lớn calo sẽ được tiêu hao trong quá trình cơ thể tạo ra sữa khi mẹ cho bé bú. Do đó, với những phụ nữ cho con bú sẽ dễ giảm cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, khi mẹ chăm sóc và cho bé bú mẹ sẽ cảm nhận được sự co thắt tử cung diễn ra nhiều hơn, điều này cũng sẽ giúp thu nhỏ tử cung nhanh hơn về kích thước ban đầu.

Chế độ ăn uống phù hợp

Trong thời gian cho bé bú mẹ cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình bởi sau sinh nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm cân, lấy lại voc dáng cho mẹ.
Tuy nhiên, mẹ không nên vì thế mà đặt ra cho mình chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bởi đây là thời gian cho bé bú, nguồn thức ăn chính của bé là từ sữa mẹ nếu mẹ ăn kiêng thì không những gây hại đến sức khỏe của mình mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bé.
Theo các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh, thì ít nhất mẹ cần chờ tới 6 – 8 tuần sau sinh mới thực hiện chế độ ăn kiêng. Đối với mẹ cho bé bú, để duy trì được sức khỏe và đảm bảo được lượng sữa cho bé mỗi ngày mẹ cần cung cấp cho cơ thể 1600 – 2400 calo. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng điều mẹ phải chú ý là một tuần chỉ nên giảm 500g cân nặng, tương đương với việc cần giảm 500calo/ngày bằng việc giảm đi lượng thức ăn để không ảnh hưởng đến sức khỏe và nguồn sữa.

Massage rất tốt cho mẹ sau sinh

Massage đúng sẽ giúp tác động sâu tới hệ bạch huyết, giúp lượng máu lưu thông trong cơ thể tăng lên, giảm đau nhức và mệt mỏi, từ đó giúp cơ thể mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau quá trình vượt cạn. Ngoài ra khi massage các dây thần kinh sẽ được thư giãn, giúp giải tỏa stress tránh được trầm cảm sau sinh.


Sự kết hợp giữa kỹ thuật massage và quấn nóng bụng bằng các sản phẩm tinh dầu sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, đánh tan các lớp mỡ cứng, lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng giúp lấy lại vòng eo thon, săn chắc cho cơ thể. Bên cạnh đó bạn nhớ cung cấp cho cơ thể các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp da săn chắc và ngăn ngừa được hiện tượng chảy xệ.
Massage sau sinh còng giúp đưa tử cung trở về vị trí cũ của nó. Khi mẹ massege, xoa bóp quanh vùng ngực sẽ giúp kích thích các tuyến tạo sữa, làm nở rộng mạch dẫn sữa giúp giảm hiện tượng tắc sữa và làm sữa ra đều và nhiều hơn.
Để có thể nhanh chóng xóa tan được mỡ thừa cho cơ thể mẹ có thể kết hợp massage với xông hơi.

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...