Thursday 4 September 2014

Dầu oliu giúp mẹ làm đẹp sau sinh hiệu quả

Dầu oliu được xem là một trong những thần dược có khả năng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ, đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh.

Từ hơn  5000 năm trước dầu oliu đã được dùng để chăm sóc da vo cùng hiệu quả. Đây được coi là loại “mỹ phẩm” đa năng nhất và cũng dễ sử dụng, giúp các mẹ làm đẹp từ đầu tới chân theo đúng nghĩa đen.

Chăm sóc da mặt mềm mịn

Thời tiết hanh khô cộng thêm việc rạn nứt da sau khi sinh, khiến bạn lo lắng làn da của mình, khi đó bạn chỉ cần dùng dầu oliu bôi lên da khô, hoặc làm mặt nạ dưỡng da từ dầu oliu bằng cách cho một vài giọt tinh dầu oliu vào mặt nạ cà chua, dưa leo, đu đủ,…nằm thư giãn 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, làn da bạn sẽ tươi trẻ căng mịn và tràn đầy sức sống. Các mẹ có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu oliu vào nước tắm, ngâm mình trong khoảng 15 – 20 phút không những giúp mẹ giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi mà nó còn tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng. 
Đặc biệt dầu oliu giúp mẹ se khít lỗ chân lông hiệu quả. Các mẹ chỉ cần lấy 3 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê dầu oliu, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn đều thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút, rửa sach với nước ấm. Như vậy khuôn mặt mẹ vừa tươi sáng tự nhiên lại se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Chăm sóc những vùng da khô



Đôi môi, bàn tay, bàn chân của các mẹ thường hay bị khô nẻ. Chỉ cần bôi một chút dầu oliu vào vùng da đó, các mẹ sẽ thấy ngay sự kỳ diệu của dầu oliu. Bạn nên dùng 3 – 4 lần/ngày.

Trị mụn, nám da với dầu oliu

 

Những thay đôi nội tiết tố sau sinh khiến khuôn mặt mẹ xuất hiện những vết mụn và tàn nhang. Các mẹ hoàn toàn gạt những lo lắng với dầu oliu. Cho 1 lượng nhỏ dầu oliu vào lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng thèo vòng tròn, khi đó mụn đầu đen sẽ đi theo, áp dụng tương tự với vùng da bị nám tàn nhang sẽ làm vết nám mờ dần. Sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt, chỉ sau 2 tuần các mẹ sẽ thấy mụn ít xuất hiện, các vết nám mờ và mất hẳn trên da.

Chăm sóc tóc với dầu oliu 

Không chỉ có làn da, sau sinh mái tóc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để phục hồi mái tóc, chỉ cần cho 1 vài giọt tinh dầu oliu vào lòng bàn tay và xoa đều lên tóc, lưu ý là thoa đều từ chân tóc đến tận ngọn tóc, mỗi tuần làm vài lần như thế, đảm bảo bạn sẽ có mái tóc khỏe đẹp và óng mượt.

Dầu oliu giúp mẹ đánh tan mỡ bụng 

Dùng dầu oliu massage những khu vực nhiều mỡ như bụng dưới, có tác dụng đánh tan mỡ hiệu quả. Lúc này, da sẽ hấp thụ nhanh chóng vitamin có trong dầu oliu kết hợp với axit béo không bão hòa. Để đạt hiệu quả như mong muốn các mẹ nên áp dụng thường xuyên.
Phương pháp làm đẹp sau sinh bằng dầu oliu đơn giản giúp mẹ đạt hiệu quả, an toàn khi sử dụng được các mẹ tin tưởng sử dụng. Các mẹ hãy cùng tham khảo nhé!
Chúc các mẹ luôn xinh đẹp trẻ trung trong cuộc sống.

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...