Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip


Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)


BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu


Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...

Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản


Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....

đau lưng là một trong những rắc rối sức khỏe phổ biến khi mang thai. Để giảm bớt sự căng thẳng cho vùng lưng trong thai kỳ, bạn hãy áp dụng vài mẹo nhỏ dưới đây.

1. Nằm nghiêng với gối kẹp giữa chân

Ngủ ở tư thế này sẽ cho phép xương sống của bạn ở vị trí tự nhiên nhất Bạn nhớ nằm nghiêng về bên trái để giúp tăng cường lưu thông máu.

2. Mát-xa

Biện pháp mát-xa nói chung đều tốt cho những ai bị đau lưng. Ngay cả khi bạn đang mang thai, mát-xa là một lựa chọn điều trị đau lưng an toàn.

3. Chọn những đôi giày thoải mái

Bạn hãy tránh xa những đôi giày cao gót không an toàn đi. Thay vào đó nên chọn những đôi giày đế bằng có miếng lót bên trong chắc chắn.

4. Giữ đúng tư thế

Khi đang bầu bí, việc giữ thẳng lưng khi ngồi hoặc đi bộ là rất cần thiết, vì nếu bạn thay đổi trọng tâm sẽ dồn áp lực lên lưng làm lưng đau mỏi. Hãy sử dụng các dụng cụ đỡ khi ngồi ghế như thắt lưng hỗ trợ, một quả bóng mềm hay một chiếc khăn tắm được gấp cuộn lên.

5. Tránh nhấc những vật nặng

Nếu bạn bắt buộc phải nhấc đồ, mẹ bầu đừng đừng cúi lưng và nâng đồ lên bằng xương sống. Khi bạn tăng cân, với những đồ có cân nặng lớn bạn phải hạn chế hết mức. Lắng nghe cơ thể và cẩn trọng nếu bạn thấy quá sức.

6. Giúp lưng khỏe bằng luyện tập

Và bơi lội là hai cách tập giúp bạn tăng cường sức khỏe và kiểm soát việc tăng cân khi mang thai. Đặc biệt bơi giúp bạn được thả lỏng mình, không phải mang một trọng lượng lớn trên các khớp xương, nhưng vẫn giúp các cơ được săn chắc qua vận động.

7. Nhận biết mức độ đau

Nếu những cơn đau lưng vẫn tiếp tục hành hạ bạn sau khi sinh, bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn chữa trị kịp thời. Nhớ rằng những triệu chứng đau và đau thực sự kéo dài là hoàn toàn khác nhau.

Theo: meyeucon.org