Monday 24 February 2014

CHỊ EM PHỤ NỮ SAU SINH CẦN LÀM GÌ ĐỂ GIẢM CÂN?

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...



Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....


Tăng cân, béo phì,… là tình trạng thường gặp ở những chị em phụ nữ sau sinh do việc cung cấp các dưỡng chất trong quá trình mang thai để cung cấp cho cả mẹ và bé. Thêm vào đó, việc tăng cân, béo phì lại làm cho các mẹ thấy tự ti, không tự tin khi đứng trước mọi người. Do vậy, sau sinh làm gì để giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng luôn là điều quan tâm của các chị em.
Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho “sau sinh làm gì để giảm cân” giúp các chị em nhé!
Lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp giảm cân sau sinh
Một trong những đáp án đầu tiên cho câu hỏi sau sinh làm gì để giảm cân là các mẹ cần phải lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp. Bởi, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cung cấp, bổ sung năng lượng cho cơ thể, cung cấp đủ lượng calo, mà không làm cho cơ thể bị phát phì. Vì vậy, các chị em đừng nên tích trữ hay để những loại thức ăn nhanh như bánh mì sandwich, khoai tây chiên, đồ nhúng, kẹo, bánh quy, đồ ngọt, sữa nguyên chất, nước ngọt có ga, thịt nguội… ở nơi mẹ dễ nhìn thấy. Đây đều là các loại thực phẩm tồi tệ nhất khi ăn kiêng, rất dễ khiến chị em bị béo phì. Mệt mỏi, thiếu thời gian và đói, đó có thể là lí do khiến chị em dù trước đây không thích ăn vặt nhưng sau sinh, chị em rất có thể không cưỡng lại được và dễ dàng ăn rất nhiều. Như vậy, sau sinh làm gì để giảm cân của chị em sẽ không có hiệu quả mà ngược lại còn tăng cân. 
Thay vào đó, các chị em nên lựa chọn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo và chất béo như:
- Cá hồi: Trong cá hồi có chứa nhiều DHA, axit béo omega-3 rất có lợi cho sự phát triển của trẻ. Vì vây, chị em nên chọn cá là nguồn thực phẩm tin dùng trong thực đơn của mình.
- Trứng cao DHA: Một số trứng có chứa một lượng cao axit béo omega-3 như DHA có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng của trẻ khi tiêu thụ thông qua sữa mẹ.
- Ngũ cốc: Chế độ ăn phong phú với nhiều bánh mì và ngũ cốc sẽ giúp chị em tăng cường thêm chất sắt và chất dinh dưỡng khác có thể giúp bạn đáp ứng dinh dưỡng khi cho con bú.
- Sữa ít chất béo: Nên chọn sữa ít chất béo và pho mát ít béo để giúp cho chị em phụ nữ sau sinh tiêu thụ đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, canxi và giúp bạn giảm đi những trọng lượng dư thừa. 
- Các loại đậu: các loại đậu thường có hàm lượng protein cao, chất xơ, sắt, kali, magie và ít calo hay choresterol: đậu khô, đậu Hà Lan và đậu lăng… là một trong các sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em đang cho con bú. Đồng thời, khi cho con bú cần bổ sung thêm nhiều chất đạm, vitamin, và khoáng chất nên tiêu thụ các loại đậu có thể đáp ứng những yêu cầu này và giúp bạn giảm cân. Dùng nhiều những thực phẩm này sẽ giúp chị embổ sung những dưỡng chất cần thiết trong quá trình cho con bú mà còn giúp chị em giảm đi lượng mỡ thừa không cần thiết sau quá trình sinh con.
Những tín hiệu quan trọng của cơ thể khi giảm cân sau sinh
Những tín hiệu quan trọng của cơ thể khi sau sinh làm gì để giảm cân mà các chị em cần phải quan tâm là khi mệt mỏi, buồn chán dù không thấy đói. Vì vậy mẹ hãy tự hỏi mình xem có thực sự đói hay không, nếu có, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn nhẹ, đó là lúc chị em cần cung cấp thêm năng lượng. Hay, khi chị em chỉ cảm thấy mệt hay buồn chán và thèm ăn một món gì đó, lời khuyên cho chị em là hãy nghỉ ngơi, nói chuyện với một người bạn, đi bộ hay đọc một cuốn sách là một trong những cách làm tốt nhất cho những lúc này.
Vận động nhẹ nhàng, hợp lý
Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, sau sinh làm gì để giảm cân thì các mẹ nên kết hợp vận động nhẹ nhàng để các cơ ở bụng được hoạt động, giúp đốt cháy calo. Tập thể dục không chỉ giúp mẹ giảm cân hiệu quả mà còn củng cố xương, cơ bắp chắc khỏe, giúp điều hòa quá trình trao đổi chất làm dịu căng thẳng và cải thiện giấc ngủ tốt hơn.
Sau khi sinh, chị em cần khoảng thời gian ít nhất 6 tuần mới có thể hồi phục được hoàn toàn. Do vậy, khi mới tập, bạn cần tránh tập những động tác mạnh mà chỉ nên tập những động tác nhẹ nhàng: yoga, đi bộ, hay đơn giản là chơi đùa cùng bé… để thực hiện việc giảm cân sau sinh đạt hiệu quả.
Như vậy, chị em phụ nữ sẽ không còn thắc mắc nhiều về sau sinh làm gì để giảm cân rồi nhé. Với những đáp án sau sinh làm gì để giảm cân, chúng tôi hy vọng, chị em sẽ có được những phương án giảm cân cho riêng mình mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý muốn.

Xem Thêm:  Chăm sóc sau sinh, Chăm sóc cho mẹChăm sóc cho béBà bầu làm đẹp, Mẹo làm đẹp


No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...