Monday 24 February 2014

Bí quyết chăm sóc sau sinh hiệu quả nhất!.

Xin chia sẻ với các mẹ thời gian giúp phục hồi sức khỏe tốt nhất và quy trình dành cho sản phụ khoa học nhất!

Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi Vip



Thiên chức làm mẹ thật thiêng liêng và cao quý, đem đến cho mẹ bao niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những thay đổi cơ thể trong thời gian mang thai và quá trình kiêng cữ tắm gội sau khi sinh làm mẹ mệt mỏi, lo âu, tress, vậy các mẹ phải làm gì, để có sức khỏe và hạnh phúc bên con yêu,. BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, cùng Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: gừng, nghệ, ngải cứu, trứng gà.......cùng với nghệ...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi (Đặc Biệt)



BB-Care Với liệu pháp chăm sóc sau sinh của Hoàng Hậu xưa, sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa ,Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trong Cung Đình cho các Quý phi, Mỹ nữ , đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với 100% hương liệu thảo dược thiên...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 15 buổi chuyên sâu



Mười người phụ nữ thì mười người đều thích làm đẹp, mặc dù trong thời gian mang thai để em bé được bảo vệ an toàn nhất. tinh tế nhất, các bà mẹ có thể tạm thời bỏ qua các sản phẩm hóa trang, thẩm mỹ nhưng sau sinh các bà mẹ ai ai cũng muốn tìm lại vẻ đẹp dung nhan tươi tắn và thân hình thon thả trước khi mang thai. Những vết vàng thô trên da mặt, những nếp nhăn, rạn da thâm nám. Những điều đó chính là mục tiêu bài xích của các bà mẹ. BB-Care dịch...


Liệu trình làm đẹp sau sinh 12 ngày cơ bản



Khi bé cất tiếng khóc chào đời, và tất cả sự vất vả trong thời kỳ mang thai cũng như mọi đau đớn khi sinh của người mẹ đều tan biến hết, Cho dù là sinh tự nhiên hay sinh mổ, người mẹ sau sinh đều rơi vào trạng thái âu lo, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, da mặt, da toàn thân sạm đi. Những vết rạn da, thâm nám những vùng mỡ thừa khiến bạn lo lắng. Vậy các mẹ phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau những ngày tháng mang thai....




Mang thai và sinh nở vốn là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, nhưng để có niềm hạnh phúc lớn lao đó người mẹ cũng phải trải qua một quá trình vô cùng vất vả. Nhưng làm thế nào để chăm sóc sau sinh khoa học-an toàn và hiệu quả nhất? Xin được chia sẻ với các mẹ thời gian giúp phục hồi sức khỏe tốt nhất và quy trình dành cho sản phụ khoa học nhất!
1. Thời gian giúp cơ thể phục hồi sau sinh tốt nhất
Sáu tuần sau sinh là thời gian cần và đủ để các cơ quan nội tạng trong bụng được sắp xếp lại ổn định, cơ hoành và cơ dọc ở bụng cũng vì thế được co hồi lại cùng lớp mỡ thừa. Tác động vào bụng để lấy lại vòng 2 săn chắc tốt nhất là nên tác động trước 6 tuần này để các cơ và lớp mỡ không bị tách ra giúp bụng săn chắc và không bị nhão.

Tuy nhiên, sau sinh nhất là sau sinh mổ, cơ thể các mẹ còn yếu vì vậy cần phải được tác động nhẹ nhàng bằng phương pháp massage với kĩ thuật cao để các mẹ vừa cảm thấy thoải mái, thư giãn, vừa giúp các mẹ đạt hiệu quả với vòng bụng săn chắc. Thêm vào nữa, khi mới sinh con, cơ bụng của các mẹ khá mềm và dễ tác động bằng lực tay, do vậy hiệu quả cũng cao hơn so với các mẹ sau sinh con quá 3 tháng và người bình thuờng.
Cùng với quá trình thay máu khi vượt cạn, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để các bà mẹ lấy lại được làn da đẹp như mong muốn, tái tạo lại làn da, giúp bạn trắng hồng mà không phải dùng đến các mỹ phẩm tấy trắng - những sản phẩm không hề tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.
2. Quy trình chăm sóc sau sinh sản phụ:

Xông hơi, gội đầu khô
Ngay sau khi vượt cạn, sản phụ phải kiêng rất nhiều thứ. Trong đó, theo quan niệm dân gian, kiêng tắm rửa là điều rất cần thiết vì sau sinh, thể lực yếu ớt, sức miễn dịch kém, chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể bị nhiễm bệnh.
Theo quan điểm khoa học, phụ nữ sau khi sinh rất dễ ra mồ hôi làm bẩn da, thêm vào đó là sức đề kháng sau khi sinh yếu, các vi khuẩn bám trên da rất dễ sinh sôi nảy nở, xâm nhập vào da, dẫn đến bệnh viêm da. Vì vậy, sản phụ nên thường xuyên tắm rửa và lau người, đảm bảo da được sạch sẽ nhưng với thể trạng từng người không phải ai cũng tắm ngay được.
Vì vậy, xông hơi và gội đầu khô với với các thảo dược 100% tự nhiên chính là liều thuốc tốt nhất cho sản phụ bài tiết độc tố, mồ hôi, cặn bẩn ra khỏi cơ thể, giúp người thư giãn và sạch sẽ sau sinh.
Massage body, cổ, vai, gáy:

Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ thường mệt mỏi, và không ít người bị những biến chứng như đau nhức xương khớp, đau mỏi toàn cơ thể, nguyên nhân do quá trình vượt cạn, ít vận động, và ở một tư thế quá lâu.
Không những thế, mọi hoạt động của sản phụ sẽ bị thay đổi khi có em bé. Rất nhiều người không kịp thích nghi dẫn đến trầm cảm, stress nặng nề sau sinh.
Vì vậy, massage sau sinh không chỉ giúp các bà mẹ giảm nhức mỏi, lưu thông khí huyết, mà còn là phương pháp hữu hiệu giúp cơ thể được thư giãn, tinh thần sảng khoái, giúp giải tỏa những căng thẳng trong thời kì này
Giảm 5-20 cm vòng bụng sau sinh 

Với phụ nữ sau sinh vòng 2 to lên là do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng cũng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi.
Phương pháp chăm sóc sau sinh ra đời giúp các mẹ giảm từ 5-20 cm vòng bụng với ưu điểm massage nhẹ nhàng giúp phục hồi vùng xương chậu, co hồi dạ con, giảm mỡ bụng và săn chắc da hiệu quả sau sinh.
Chăm sóc da với bí quyết cung đình Huế:
Phụ nữ sau sinh, làn da thường bị nám do thay đổi nội tiết tố, kèm theo thâm đen ở bẹn đùi và nách. Theo bí quyết làm đẹp của các mỹ nữ cung đình Huế, sử dụng “Nghệ hạ thổ” giúp các bà mẹ lấy lại được làn da trắng hồng, không tỳ vết.
Theo kinh nghiệm của người dân cô đô Huế, nghệ tuy lành, nhưng có khả năng kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì nghệ có khả năng bắt nắng nhanh và gây nám da vì bản thân nghệ có nhiều Axit. Để có những lọ đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối.
Với quy trình chăm sóc đã được chuẩn hóa, kết hợp tinh hoa cung đình Huế xưa cùng khoa học hiện đại,  Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà tự hào là người bạn đồng hành và giúp đỡ các mẹ hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Xem Thêm:  Chăm sóc sau sinh, Chăm sóc cho mẹChăm sóc cho béBà bầu làm đẹp, Mẹo làm đẹp


No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...