Sunday 9 February 2014

Dịch vụ làm đẹp sau sinh và phục hồi sắc da sau sinh

Dịch vụ làm đẹp sau sinh phục hồi sắc da sau sinh

Làm đẹp - Phục hồi
Nhằm lấy lại vóc giáng vẻ đẹp của các bà mẹ sau một kỳ thai sản và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp BB-Care chăm sóc sau sinh đã cung cấp gói dịch vụ " Làm đẹp - Phục hồi sau sinh tại nhà". Với đội ngũ nhân viên làm đẹp có kinh nghiệm và phương pháp làm đẹp mới, hiện đại hiệu quả chắc chắn sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ cho các bạn

Sau một thời gian mang thai, nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe, hằng ngày bồi dưỡng các nguồn thức ăn đầy đủ nguồn dinh dưỡng với mong muốn mang tới thiên thần nhỏ của mình sức khỏe tốt nhất, với sự chăm sóc tận tình, tình yêu thương vô bờ bến tới thiên thần nhỏ ngay từ khi còn trong bụng.

  

Một  vấn đề mà các chị em phụ nữ sau sinh thường đặc biệt lo lắng đó chính là phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau quá trình mang thai và sinh bé.

Rồi những tháng ngày thức khuya dậy sớm chăm sóc, chăm lo yêu thương gia đình nhỏ của mình, các mẹ không còn đủ thời gian để chăm sóc chính bản thân mình. Đến một ngày, bạn cần giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, đối tác…  bạn mới giật mình nhìn vào trong gương, Ôi! cô gái xinh xắn với vóc dáng thon gọn, làn da trắng hồng, mái tóc mượt mà hợp với khuôn mặt tươi sáng đâu mất rồi? Ôi, mình đã thay đổi nhanh tới thế này ư? Người phụ nữ xa lạ, với gương mặt đầy vết nám, được gắn lên thân hình quá khổ này là ai? Những bộ trang phục yêu thích trước đây mình vẫn mặc hàng ngày, tại sao đột nhiên lại bé đi vậy?...

Mang trong mình sứ mệnh của người làm mẹ, sứ mệnh của người phụ nữ luôn lo lắng, chăm sóc, bảo vệ mái ấm yêu thương của mình. Sứ mệnh cao cả tuyệt vời ấy cũng vô tình lấy đi nhan sắc, tuổi xuân của các mẹ, các chị.

Hiểu đồng cảm cùng nỗi vất vả lo lắng của chị em, mong muốn được chung tay chăm sóc, giữ gìn bảo vệ sắc đẹp của người phụ nữ Việt, Sức Khỏe Việt đã xây dựng và cung cấp gói “ Phục hồi và làm đẹp sau sinh tại nhà”. 



lamdepda

Đúng như tên gọi của gói dịch vụ, điều chúng tôi mong muốn là đấu tranh, giành giật với thời gian, với những vất vả âu lo hằng ngày để đòi lại vẻ đẹp, sức khỏe, thể lực sau khi sinh cho chị em thật nhanh chóng, để các chị, các mẹ có thể toàn tâm, toàn ý chăm sóc bé yêu, chăm sóc gia đình, làm tròn sứ mệnh của người phụ nữ.

Bên cạnh đấy với sản phẩm lá xông hơi thảo dược được trực tiếp lấy từ vùng núi cao Sapa, xông hơi không chỉ có tác dụng  phục hồi sức khỏe, mà còn đề phòng được những bệnh phụ nữ về sau. Ngoài ra, với sự nghiên cứu tỉ mỉ của đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ Đông Y đối với cây ngải cứu, thấy rằng ngải cứu có tác dụng thông kinh hoạt lạc, ấm khí huyết, lưu thông máu, giảm đau sưng mỏi cơ, giải độc, làm mềm chỗ cứng và tan máu tụ, làm dịu thần kinh, giúp tuần hoàn máu, giảm cơn đau vùng bụng. Ngải cứu được dùng kết hợp với muối rang nóng đủ độ có tác dụng: săn chắc cơ bụng, giảm mỡ thừa, giảm nhăn, làm hồng da vùng cơ bụng của chị em phụ nữ sau sinh. Từ đó trong gói dịch vụ Phục hồi và làm đẹp sau sinh đã có sản phẩm Quấn ngải cứu vùng bụng.

Gói: "Phục hồi và làm đẹp sau sinh tại nhà" bao gồm các bước chăm sóc:
  1. xông hơi thảo dược
  2. Thư giãn cổ, đầu, tay
  3. Massage đầu, mặt tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ
  4. Quấn ngải cứu vùng bụng
  5. Ngâm chân bằng thảo dược.
Với đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình trong công việc, có bằng cấp về y cũng như được đào tạo chuyên sâu những kiến thức về sản khoa, sẽ cung cấp cho Khách hàng những kiến thức về sức khỏe cũng như làm đẹp. Chắc chắn  nhân viên của Sức Khỏe Việt sẽ mang đến cho các mẹ những phút giây thư giãn tuyệt vời  nhất giúp lấy lại vóc dáng xưa  để bạn có thể tập trung thời gian tạo ra những công trình tương lai hoàn hảo, đúng như câu nói: “ Tương lai của con là công trình của mẹ”.

No comments:

Post a Comment

Featured post

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xuc xac xuc xe vui nhộn

Xúc Xắc Xúc Xẻ - Nhạc Thiếu Nhi Hay Nhất - Xúc Xắc Xúc Xẻ video tuyển chọn những bài hát thiếu nhi hay nhất vui nhộn nhất cho các bé xem lúc...